HIGHLIGHT CONTENT

ความสยองครั้งใหม่บุกโซเชียล "Friend Request" หนังผีเฟซบุ๊คสั่นประสาท กรี๊ดดังมาก

  • 11,608
  • 07 มี.ค. 2016

ความสยองครั้งใหม่บุกโซเชียล "Friend Request"
หนังผีเฟซบุ๊คสั่นประสาท กรี๊ดดังมาก  

 

ผลงานสยองขวัญครั้งล่าสุดที่ส่งตรงความกลัวถึงหน้าจอคุณกับ “Friend Request ผี แอด เพื่อน” ภาพยนตร์สยองขวัญคอนเซ็ปท์ขนหัวลุก ที่หยิบยกเอาไอเดียของโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งใกล้ตัวชีวิตวัยรุ่นยุคนี้ มาถ่ายทอดเป็นเหตุการณ์สั่นประสาทบนจอภาพยนตร์ซีนต่อซีน 
 
Friend Request พาเราติดตามชีวิตของนักเรียนไฮสกูลสาว ลอร่า (อลิเซีย เดบนัม-แครีย์)       หญิงสาวสุดป๊อปเพื่อนเยอะ เธอเสพย์ติดโซเชียลมีเดีย และชอบแบ่งปันเรื่องของตัวเองให้เพื่อน 800      กว่าคนได้รับรู้ จนวันหนึ่งมีหญิงสาวลึกลับชื่อ “มาริน่า” (ลีเซิล อาเลิร์ส) มาขอแอดเธอเป็นเพื่อน นับจากนั้น ชีวิตของลอร่าและคนที่รายรอบตัวเธอก็ไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไปกับการต้องพบเจอกับเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เพิ่มระดับความสยดสยองเข้าใกล้ตัวเธอมากขึ้นทุกที และแม้ว่าเธอจะพยายาม Delete มาริน่าออกจากรายชื่อเพื่อน แต่ไม่เคยสำเร็จ   
 
ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดฉายรอบพิเศษ กระแสความน่ากลัวของภาพยนตร์เป็นที่กล่าวขานกันในวงกว้าง ถึงจุดเด่นที่เต็มไปด้วยบรรยากาศหลอนสั่นประสาท สร้างความสะดุ้งและเรียกเสียงหวีดจากผู้ชมโดยไม่ทันตั้งตัว  และเรื่องราวความสยองที่ฝังอยู่ในใจผู้ชมแม้จะเดินออกจากโรงภาพยนตร์แล้วก็ตาม จนได้รับเสียงตอบรับจากนักวิจารณ์ต่างประเทศว่า  เป็นหนังผีแนวใหม่ที่ฉีกกฎเดิม ๆ ที่เคยมี ใกล้ตัวคนชนิดชวนขนหัวลุก มิหนำซ้ำตัวยังทำหน้าที่วิพากษ์สังคมออนไลน์ยุคปัจจุบันได้อย่างทะลุปรุโปร่ง จนทำให้ต้องฉุกคิดให้ดีก่อนนับแอดใครมาเป็นเพื่อน ครั้งต่อไป! 
 
ระวัง!! เฟซบุ๊คจะไม่ใช่พื้นที่ส่วนตัวอีกต่อไป เตรียมรับมือเมื่อความสยองครั้งใหม่บุกโซเชียล สาปความกลัวจากหน้าจอคอมส่งตรงถึงบนจอภาพยนตร์ เรียกเสียงหวีดร้องท้าทายวัยรุ่นทุกคนใน "Friend Request ผี แอด เพื่อน" : 17 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
   

 

 

ผีแอดเพื่อน

  • 17 March 2016
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 95 นาที
15+