HIGHLIGHT CONTENT

Weathering With You | อยากจีบใครให้ชวนไปดูเรื่องนี้

  • 13,543
  • 04 ก.ย. 2019

 

Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ผลงานของมาโกโตะ ชินไค ผู้สร้าง Your Name เป็นอีกอนิเมะที่อยากแนะนำว่าตอนนี้ใครที่กำลังหัวใจชุ่มฉ่ำเต็มไปด้วยความรัก ต้องพากันไปดูเรื่องนี้และจะเพิ่มความโรแมนติกให้กับคู่รักเพิ่มไปอีก 

• งานภาพสวย - Weathering With You  เป็นเหมือนงานที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของมาโกโตะ ชินไค ที่ใครคุ้นเคยกับลายเส้นของเขาจะต้องชื่นชอบในการใส่ใจรายละเอียด ซึ่งงานภาพของเรื่องนี้งดงามมากเราจะได้เห็นโตเกียวในยามฝนตก ในยามฟ้าสดใส ผ่านโลเคชั่นเมืองอันกว้างใหญ่ ถ้าใครเคยไปโตเกียวจะเห็นย่านดังๆถูกใส่ลงไปเพียบ ไม่เพียงแค่รายละเอียดของสถานที่ งานไล่แสงและสีของภาพในอนิเมะก็สวยมากเช่นเดียวกัน หากใครอยากดูเทศกาลพลุดอกไม้ไฟในโรงภาพยนตร์ ต้องห้ามพลาด 

 

• เพลงเพราะ - สำหรับ ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ยังคงได้ RADWIMPS วงเดียวกับที่ทำเพลงประกอบให้กับ Your name มาสร้างสรรค์เพลงและดนตรีประกอบภาพยนตร์ตลอดทั้งเรื่องทำให้เราได้กลิ่นอายแบบ Your name เลย จังหวะน่ารักและเสียงร้องที่ชวนซึ้ง ซึ่งเพลงนำของเรื่องคือ Grand Escape เป็นเพลงที่ RADWIMPS ร้อง Ft. Toko Miura ซึ่งเป็นคนพากย์เสียงให้กับฮินะ ตัวละครนางเอกของเรื่องด้วย 

 

• คาแรคเตอร์น่ารัก - หากใครคุ้นเคยกับคาแรคเตอร์น่ารักๆ จาก Your Name เรื่องนี้ก็น่ารักไม่แพ้กัน ทั้งพระเอก ชื่อ โฮดากะ เด็กหนุ่มที่หนีออกจากบ้านเข้าโตเกียว,ฮินะ หญิงสาวที่มีความมหัศจรรย์ เธอมากับน้องชายเสน่ห์แรง สำหรับทาสแมว เรื่องนี้ยังมีเจ้าแมวน่ารักชื่อเจ้าฝนด้วย รวมถึงอีกหลายตัวละครที่มาสร้างสีสันให้ Weathering With You  มีความสนุกและสร้างบรรยากาศความอบอุ่นให้เกิดขึ้น

• พล๊อตเรื่องดูสนุก - Weathering With You มีส่วนผสมของพล๊อตเรื่องที่หลากหลายมากทั้งโรแมนติก หนังก้าวข้ามผ่านช่วงวัย ความแฟนตาซี ความเชื่อและจิตวิญญาณญี่ปุ่นในยุคสมัยใหม่ โลกที่สภาพอากาศปรวนแปร เรื่องราวของครอบครัว มีหลายฉากหลายซีนทำให้คนดูอบอุ่นหัวใจ เพราะภาพสวยทำให้เราเหมือนได้เข้าไปอยู่ร่วมในบรรยากาศนั้นๆ

 

 

• มีเซอร์ไพรส์ -  ตัวละครที่แฟนๆอนิเมะของมาโกโตะ ชินไค หลงรัก จะโผล่มาร่วมใน Weathering With You ด้วย ไม่ต้องจับตาดูอะไรทั้งสิ้นเพราะมาโกโตะ ชินไค ใส่มาแบบเต็มๆให้เห็นเป็นฉากเลยแบบไม่ต้องปิดบัง รับรองว่าใครที่รู้จักตัวละครนี้จะต้องร้องว้าวแน่นอน