HIGHLIGHT CONTENT

5 ความมหัศจรรย์ใหม่ของ #Frozen2TH สร้างเซอร์ไพรส์สุดว้าวแก่คนดู

  • 5,643
  • 20 พ.ย. 2019

Frozen 2 เป็นการสานต่อเรื่องราวในภาคแรกที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นที่คุ้นเคยแต่ยังมีความสดใหม่รวมอยู่ในนั้นด้วย วันนี้เราจะขอแนะนำ 5 ความมหัศจรรย์ใหม่ที่เราจะได้พบในการผจญภัยของเอลซ่าและอันนา 

เพลงใหม่สุดปัง แต่ละคนมีโซโล่เป็นของตัวเอง
จากเดิมที่ Frozen ภาคแรกมีเพลงราว4-5 เพลง แต่ใน Frozen2 มีเพลงมากกว่า 8 เพลงเลยทีเดียว เพลงประจำตัวเอลซ่ามี 2 เพลงคือ Into The Unknown และ Showyourself ส่วนคริสตอฟในภาคนี้ก็มีเพลงเดี่ยวที่ออกมาแย่งซีนจนสาวๆกรี๊ดเลยในเพลง Lost In the Wood ,เพลงโซโล่เดี่ยวของเจ้าโอลาฟก็ยังเต็มไปด้วยความตลกชวนอมยิ้มเหมือนเดิม เรียกได้ว่าใครอยากหาเพลงใหม่ๆใน Frozen 2 จัดให้แบบจุกๆ 


ดินแดนใหม่
Frozen 2 พาเราไปดินแดนป่าต้องมนตร์ที่อยู่ติดกับอาณาจักรแอเรนเดล และอธิบายสาเหตุที่ไม่มีใครย่างกรายไปที่นั่นได้ ซึ่งภายในป่าต้องมนตร์ยังมีอีกชนเผ่า สัตว์และอสูรปริศนา พื้นที่มากมายรอให้ค้นพบรวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นสู่การค้นหาความลับพลังของเอลซ่าอีกด้วย ตลอดทั้งเรื่องเราจะได้เห็นโลเคชั่นที่หลากหลายและตื่นตาตื่นใจ 

 

ตัวละครใหม่
แม้พ่อแม่เอลซ่าจะเสียไปแล้วในภาคแรกแต่ในภาคนี้พวกเขากลับมามีบทบาทด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ก่อนที่เอลซ่าและอันนาจะถือกำเนิด ใน Frozen 2 จะพาเราไปเพื่อนใหม่ในป่าต้องมนตร์ ทั้งชนเผ่าที่เคยเป็นมิตรกับแอเรนเดลแต่สุดท้ายกลายเป็นศัตรู สัตว์สุดน่ารักอย่างเจ้าบรูนี่ สลาแมนเดอร์ตากลมที่มีพลังไฟ เจ้าเกล สายลมที่คอยนำทาง นูค ม้าสายน้ำที่กลายเป็นพาหนะคู่ใจของเอลซ่า 

 

เสื้อผ้าออกแบบใหม่
ในภาคแรกชุดของเอลซ่าจะมีแค่ชุดในงานราชินีภิเษก กับชุดที่ปราสาทน้ำแข็ง แต่ภาคนี้เหล่าคุณแม่คุณลูกต้องชอบแน่ๆเพราะเอลซ่าเปลี่ยนชุดตลอดทั้งเรื่อง โดยเฉพาะในชุดสุดท้ายเป็นการปิดฟินนาเล่แฟชั่นเซ็ตนี้ได้สมศักดิ์ศรี รวมถึงชุดของอันนาในตอนท้ายก็สวยและเห็นเธอในลุคที่เติบโตขึ้นเช่นเดียวกัน 

การเติบโตของตัวละคร  
ในภาคนี้ตัวละครมีความเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทั้งตัวเอลซ่าที่เริ่มมีราชภารกิจในการปกครองแอเรนเดลให้สงบสุข ในขณะที่อันนาก็ไม่อยากสูญเสียพี่สาวไปอีกครั้ง ส่วนโอลาฟก็เติบโตขึ้นจากตัวละครใสซื่อตอนนี้เขามีความคิดแบบผู้ใหญ่ และคริสตอฟก็เริ่มมีความรักแบบที่ตัวละครชายในดิสนีย์อื่นๆ ไม่ใช่แค่นั้นปมภายในใจของเอลซ่าก็ยังขยายวงกว้างมากขึ้นกว่าภาคแรกด้วย การเผยตัวตนจะสร้างความมหัศจรรย์มากแค่ไหนต้องไปติดตามในโรงหนัง 

 

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง