HIGHLIGHT CONTENT

4 คริสแห่งโลกภาพยนตร์ ประชันความหล่อ-เซ็กซี่ ปีนี้กลับมาครบทุกคน จองคิวด่วน!!

  • 121,790
  • 13 มี.ค. 2018

 

4 คริสแห่งโลกภาพยนตร์ ประชันความหล่อ-เซ็กซี่ ปีนี้กลับมาครบทุกคน จองคิวด่วน!!

 

1.คริส แพรตต์ นักแสดงหนุ่มที่มีความสามารถทางการแสดงและความคอมเมดี้ในตัว ก่อนหน้านี้เขาอ้วนมากและมาฟิตหุ่นให้เฟิร์มจนสาวๆกรี๊ด ปัจจุบันคริส แพตต์ อายุ 37 ปี สถานะแต่งงานแล้วกับ แอนนา ฟาริส มีลูก1 คน ผลงานหนังในปีนี้ >> Guardians of the Galaxy Vol. 2 กับบทบาทของสตาร์ลอร์ด นอกจากนี้ในปีหน้าเขายังมีแพลนไปร่วมศึกธานอสใน Avengers: Infinity War  และ หนังหนีตายไดโนเสาร์เรื่อง Jurassic World 2 อีกด้วย

 

2.คริส อีแวนส์ ผู้รับบทกัปตันอเมริกาผู้ครองหัวใจสาวๆทั้งโลก ปัจจุบันอายุ 35 ปี สถานะโสดเพราะเพิ่งมีข่าวเลิกรากับ เจนนี่ สเลต เมื่อปลายปีที่แล้ว ในปีนี้ คริส อีแวนส์  มีบทรับเชิญเล็กๆในหนังเรื่อง Spider man ที่สร้างความฮาให้กับแฟนหนังที่รอดูการปรากฎตัวของเขา เรียกได้ว่า เป็นความกวนที่สุดของมาร์เวลก็ว่าได้ แต่ในปีนี้เขาพร้อมสละทิ้งชื่อกัปตันอเมริกา สวมโล่ชุดใหม่จากวาคานด้า เพื่อรับศึกสงครามโหดใน Avengers: Infinity War

 

3. คริส เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงออสเตรเลีย อายุ 33 ปี ปัจจุบันไม่โสดแล้วแถมพ่วงลูกมาอีกสามคน หลังจากผจญศึกครั้งใหญ่ที่สุดในแอสการ์ด จนทุกอย่างล่มสลาย เขาได้กลายเป็นราชาแห่งทวยเทพ แต่ภัยร้ายกลับยังไม่จบสิ้น เมื่อยานของชาวแอสการ์ดดันโคจรไปเจอยานลำยักษ์ของธานอส นั่นทำให้ชะตากรรมของเขาใน Avengers: Infinity War ครั้งนี้ดูไม่สู้ดีนัก

 

 

4.คริส ไพน์   นักแสดงผู้โด่งดังจากบท  เจมส์ ที. เคิร์ก ในหนังไซไฟอวกาศเรื่อง  สตาร์เทร็ค อายุ 36 ปี  ในปีนี้ เขามีผลงานหนังเรื่อง Wonder Women ประกบคู่กับ กัล กาด็อต  ซึ่งบทบาทของคริส ไพน์ในเรื่องนี้คือ สตีฟ เทรเวอร์ นักบินอเมริกาที่เครื่องบินตกบนชายหาดจนมาพบกับไดอาน่า และพาเธอมาเพื่อหยุดชนวนสงคราม และในปีนี้กับการกลับมาในบทบาทของนักวิทยาศาสตร์ผู้หายสาบสูญ มิสเตอร์เมอร์รี ใน A Wrinkle in Time

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง