HIGHLIGHT CONTENT

เดี๋ยวนะ!! เว็บดังเผย 4 วิธีจบศึก Infinity War แบบง่ายๆ ไม่ต้องสู้กันให้เสียเวลา

  • 6,066
  • 11 ก.ย. 2018

 

แค่นี้ก็จบแล้ว!!! เผย 4 วิธีจบศึก Infinity War แบบง่ายๆ

 

Thanos จบศึก Infinity War ด้วยชัยชนะ และกวาดชีวิตไปถึงครึ่งจักรวาล(แต่ตัวเองไม่ตาย) เขาคิดว่านี่คือสิ่งที่ถูกต้องเพื่อรักษาทรัพยากรเอาไว้ (แต่ผู้สร้างบอกว่า สัตว์และผัก ทุกสิ่งมีชีวิต จะหายไปด้วยครึ่งหนึ่ง...อ้าว?) อย่างไรก็ตามเขาก็เป็นผู้ชนะ ด้วยพลังของตัวเอง ที่ค่อยๆอัพเกรดเรื่อยๆจากพลังของมณีที่ค่อยๆได้มา แต่คุณเคยคิดไหมว่ามันอาจจะมีวิธีหรือช่องว่างบางอย่างที่ทำให้เหล่า Avengers สามารถเอาชนะเจ้าวายร้ายตัวฉกาจอย่าง Thanos ได้อย่างไม่ยากนัก!

 

1.ส่ง Thanos ไปสู่ห้วงอวกาศซะ!

หากอยากให้หนังจบเร็วๆ เราก็มีทางง่ายๆมาเสนอ คือการหาโอกาสให้ Heimdall ใช้พลังแห่งไบฟรอสต์ ส่ง Thanos และ เหล่า Black Order ไปยังห้วงอวกาศอันไกลโพ้น โดยบนเรือชาวแอสการ์ดที่มีทั้ง Thor, Loki และ Hulk คงจะต่อสู้หาช่องโหว่ให้ Heimdall ทำได้ แทนที่จะเข้าไปบวกตรงๆ ทั้งๆที่รู้ทั้งรู้ว่า Thanos มี Power Stone อยู่ ดังนั้นการหลีกเลี่ยงและขับไล่คงจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนั้น และหากมันไม่ได้ผล ในตอนท้ายที่ Heimdall ใช้มนต์ดำส่ง Hulk ไปโลก หากเขาเปลี่ยนใจ ส่ง Thanos ไปยังห้วงอวกาศแทนล่ะ? มันก็อาจจะถ่วงเวลาหรือทำให้ทุกอย่างจบลงง่ายๆจริงไหม และตัวเขาเองก็คงไม่ตาย รวมทั้งเจ้าชาย Loki ของเราด้วย...

 

2.ตัดแขน Thanos ทิ้งซะ!

มันไม่ได้มีโอกาสง่ายๆที่จะสู้กับ Thanos ได้ตัวต่อตัว แต่จอมเวทย์สูงสุดอย่าง Doctor Strange ก็ได้ทำมาแล้ว เขาได้ใช้เวทมนต์มากมายต่อสู้กับ Thanos เรียกได้ว่า สูสี ถึงแม้ Thanos จะมีมณีถึง 3 เม็ดแล้วก็ตาม และแม้ Strange จะไม่ใช้ Time Stone (ที่หากใช้ก็อาจจะชนะหรือไม่ก็หยุดยั้งแบบ ดอมมามูได้) เขาก็สามารถใช้พลังเพื่อตรึง Thanos ได้ชั่วครู่  และหากคุณจำได้พลังวงแหวนวาร์ปของเขา หากมีอะไรคั่นกลางระหว่างมันปิดลง สิ่งนั้นจะขาดทันที เหมือนกับ แขนของ Obsidian ในฉากที่มาบุกโลกที่โดน Wong ตัด ดังนั้นมันคงไม่ยาก หาก Strange จะใช้วงแหวนวาร์ปนี้ในการตัดแขน Thanos ออกซะ! เมื่อไม่มีแขน ก็สวมถุงมือไม่ได้...เมื่อไม่มีแขนก็ดีดนิ้วไม่ได้ จริงไหม? (แต่มันอาจจะยากก็ได้นะ เพราะ Thanos มีผิวหนังที่หนากว่าปกติ กว่าเลือดจะออกได้ก็หนักเอาการ แต่หาก Wong ยังไม่ตาย ใน Avengers 4 ก็ควรลองดูนะ...)

 

3.อย่าไปดาวไททั่น!

หากในตอนที่แอบขึ้นยานไปช่วย Doctor Strange และฆ่า Ebony Maw สำเร็จ Iron Man ตัดสินใจที่จะกลับโลกพร้อมๆกับเหล่า Guardian of the Galaxy ไม่มุทะลุบุกไปสู้กับ Thanos ที่ดาว Titan พวกเขาคงสามารถกลับมาผนึกกำลังรอสู้ที่โลกที่มีความสำเร็จสูงกว่าได้ ทั้งกำลังรบที่วากานด้า ทั้งเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มากมายที่ยังอยู่ รวมไปถึง ไทม์สโตนและมายด์สโตนด้วย อีกทั้งฝ่ายของ Thanos ยังเสีย Ebony Maw ไปแล้วด้วย อะไรๆมันคงง่ายขึ้นจริงไหม?

 

4.ปล่อยวิชชั่นออกไปสู้!

และหากแม้เรื่องราวจะดำเนินตามเนื้อเรื่อง Ironman, Strange, Spidey และเหล่า Guardians บางส่วนจะรอสู้อยู่บนดาวไททั่น แต่ในศึกวากานด้าก็ยังมี Vision ผู้ครอบครองมณีอยู่ ถึงแม้ว่าเขาจะบาดเจ็บ แต่เขายังคงมีพลังอยู่ หากเหล่า Avengers ไม่คิดแต่จะทำลายมณี และหันมาใช้ประโยชน์จากมันบ้างก็คงจะดี...ซูเปอร์ฮีโร่ผู้ทรงพลังที่สุดคนหนึ่งคงจะช่วยได้มากเลยในศึกนี้

 

อย่างไรก็ตามวิธีทั้งหมดที่กล่าวมามันก็อาจจะไม่ได้ผล เพราะมันอาจจะเป็น 1 ในวิธีที่ Strange มองแล้วว่ามันจะล้มเหลว และจะมีเพียงวิธีเดียวเท่านั้นที่จะ End Game ได้! และมันจะเกิดขึ้นใน Avengers 4 อย่างแน่นอน!! (หากไม่แพ้บ้างหนังก็ไม่สนุกและไม่เป็นที่จดจำถึงทุกวันนี้ จริงไหม?)

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com/

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง