HIGHLIGHT CONTENT

3 สาวแก๊งค์เกรียน! เตรียมยกระดับบทให้สำคัญกว่าเดิม พร้อมรับศึก Infinity War

  • 20,677
  • 10 เม.ย. 2018

 

3 สาวแก๊งค์เกรียน! เตรียมยกระดับบทให้สำคัญกว่าเดิม พร้อมรับศึก Infinity War

 

 

ก่อนการเริ่มเขียนบทใน Guardians of the Galaxy Vol.3 นี้เจมส์ กันน์ก็ได้นั่งคุยกับนักแสดงเกี่ยวกับบทบาทของพวกเขาในอนาคต หนึ่งในนั้นก็คือโซอี้ ซัลดานา ผู้รับบทเป็นสาวผิวเขียว เจ๊โหดประจำแก๊งค์อย่าง กาโมร่า ซึ่งดูเหมือนว่าบทสนทนาของพวกเขาในครั้งนี้ค่อนข้างจะเข้มข้นไม่น้อยเลยทีเดียว มีลุ้นได้เลยว่าภาคหน้ากาโมร่าจะได้รับบทบาทที่สำคัญอย่างแน่นอน

 

 

ล่าสุดเว็บไซต์ Screen Rant ได้ทำการสัมภาษณ์คาร์เรน กิลเลน ผู้รับบทน้องสาวตัวฟ้าจอมซาดิสอย่าง เนบิวลา เกี่ยวกับบทบาทของเธอในอนาคต ว่าแฟนๆจะได้เห็นอะไรจากเนบิวลาบ้าง เพราะในภาคที่สองนี้ก็มีการลงลึกถึงความสัมพันธ์ระหว่างพี่สาวน้องสาวของเธอและกาโมร่า ทำให้เราเข้าใจความรู้สึกของเธอมากขึ้นแล้ว ไปลองดูว่าเธอให้สัมภาษณ์ว่าอย่างไร

 

“ฉันรู้สึกเหมือนว่าตอนนี้เรากำลังเริ่มที่จะค้นหาความเป็นเนบิวลามากขึ้นเรื่อยๆแล้ว ฉันหมายถึง...จากที่เราเห็นในภาคแรก เธอค่อนข้างจะเป็นตัวละครที่ดูโกรธอยู่ตลอดเวลา เราพอจะเข้าใจเธอกันบ้างแต่ก็ไม่ได้มีข้อมูลอะไรมากกว่านั้น ซึ่งในภาคที่ 2 นี้เราจะได้เห็นเธอในมุมต่างๆ มากขึ้น และเริ่มเข้าใจว่าทำไมเธอถึงคิดอย่างนั้น รู้สึกอย่างนั้น และเธอเริ่มที่จะมีความสัมพันธ์แบบพี่สาวน้องสาวแล้วด้วย ฉันคิดว่าเธอกำลังจะเริ่มเดินเข้าไปในด้านที่ดี แต่ยังไงฉันก็อยากจะให้เธอเหลือความร้ายกาจไว้สักนิดหนึ่ง” 

 

 

นอกจากนั้นแล้วใน Guardians of the Galaxy Vol.2 นี้ก็ได้แนะนำสมาชิกใหม่ที่หลายคนต่างชื่นชอบเธอ นั่นคือ แมนทิส (รับบทโดย พอม เคลียแมนเทียฟ) ซึ่งอย่างที่เราเห็นกันไปบ้างแล้วว่าในภาคนี้แมนทิส ดูเหมือนว่าจะมีความสัมพันธ์อะไรบางอย่างกับแดรกซ์ (รับบทโดย เดฟ บาทิสต้า) ใครที่คาดหวังเรื่องราวรักโรแมนติกระหว่างทั้งสองคน เราคงบอกได้เลยว่ามันเป็นไปไม่ได้แน่นอน เพราะพอม ผู้รับบทแมนทิสได้ปฏิเสธไว้ในการสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า...

 

“ไม่...มันน่ารักมากๆๆเลยนะ และฉันคิดว่าเจมส์เขาสุดยอดไปเลยที่ได้สร้างความสัมพันธ์ที่เป็นเพื่อนกันระหว่างผู้ชายและผู้หญิงสองคน แต่พวกเขาจะไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเกินไปกว่านั้น พวกเขาจะไม่ตกหลุมรักกัน มันน่าสนใจมากเพราะมันจะเป็นความรักแบบฉันมิตร และน่ารักมาก ฉันเลยชอบเพราะว่ามันจะคล้ายๆกับการเป็นพี่ชายตัวใหญ่และน้องสาวตัวน้อยเลยล่ะ”

 

 

ณ วินาทีนี้คงไม่มีใครแซ่บเกินกว่าพวกเธอทั้งสามคนในจักรวาล Guardians of the Galaxy แล้วล่ะ แม้ว่าตอนนี้ทางมาร์เวลจะคอนเฟิร์มแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ไปต่อในภาคที่ 3 อย่างแน่นอน แต่ก็ยังไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับวันกำหนดฉาย เพราะอย่างไรก็ตามในตอนนี้มาร์เวลต่างก็มีคิวเข้าฉายของภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่องรออยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่สามารถยืนยันได้จากข่าวนี้ก็คือ ทั้ง 3 สาวมีความเป็นไปได้ที่จะมีชีวิตรอดต่อไปหลังจากจบศึกใน Avengers: Infinity War แต่ก็ต้องมาติดตามดูว่าบทบาทของพวกเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร 25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

 

ที่มา: http://movieweb.com/guardians-of-galaxy-3-more-gamora-nebula-mantis/

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง