HIGHLIGHT CONTENT

3 หนังสัตว์โคตรยักษ์ เรียงคิวถล่มโรง ปะทะความโหดใครชนะ

  • 22,522
  • 10 เม.ย. 2018

3 หนังสัตว์โคตรยักษ์ เรียงคิวถล่มโรง
ปะทะความโหดใครชนะ 

 

 

Rampage กำหนดฉาย 12 เมษายน  เรื่องราวของนักวานรวิทยา ดาวิส โอโคเย (จอห์นสัน) ชายผู้หลบเลี่ยงห่างไกลจากผู้คน เขามีสายสัมพันธ์อันแน่นหนาที่ไม่มีวันสั่นคลอนกับจอร์จ  กอริลลา หลังเงินที่เฉลียวฉลาดยิ่งกว่ากอริลล่าทั่วไปที่เขาเป็นผู้เลี้ยงดูมาตั้งแต่มันเกิด แต่แล้วยีนส์แห่งความโหดร้ายในร่างมันได้เกิดการกลายพันธุ์ และเปลี่ยนกอริลล่าแสนสุภาพตัวนี้ให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายตัวใหญ่ยักษ์ และทุกสิ่งเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อได้มีการค้นพบว่า แท้จริงแล้วยังมีสัตว์อื่นอีกมายมายที่เกิดการกลายพันธุ์เช่นเดียวกัน  

 

 

กอริลลา ยักษ์เผือกอัดแน่นไปด้วยพละกำลังความโหดพร้อมทุบทำลายตึกทุกอย่างที่ขวางหน้า 

จระเข้ยักษ์กลายพันธ์ สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่สามารถดำลงทะเลหรือตะกายมาบนแผ่นดิน พร้อมเขี้ยวขนาดยักษ์ที่พร้อมขย้ำเหยื่อ  หางอันทรงพลังที่ฟาดทีพื้นดินพื้นน้ำสะเทือน 

หมาป่ายักษ์บินได้  หมาป่าที่กระโจนได้ด้วยความเร็วและความสูง มันพร้อมพุ่งตรงหาเหยื่อ ในคลิปตัวอย่างเราจะเห็นว่าความสามารถของมันสามารถกระโดดขึ้นไปงับเฮลิคอปเตอร์ได้เลย ในขณะเดียวกันที่ขาหน้าของมันถ้ากางออกจะกลายเป็นปีกร่อนได้ด้วย 

 

 

Jurassic World: Fallen Kingdom

 เรื่องราวเกี่ยวกับ Claire Dearing นางเอกสาวส้นสูงของเราผู้เป็นคนก่อตั้งองค์กรใหม่ขึ้นมาที่ชื่อว่า “Dinosaur Protection Group” หรือแปลได้ว่า “กลุ่มผู้คุ้มครองพิทักษ์ไดโนเสาร์” ที่ซึ่งจะเป็นกลุ่มที่มีการปรากฏตัวของตัวละครหน้าใหม่ที่รับบทโดย Daniella Pineda และ Justice Smith  ภารกิจของพวกเขาต้องยากยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขาต้องหาทางอพยพเหล่าไดโนเสาร์ออกจากเกาะ หลังจากการตื่นขึ้นของภูเขาไฟยักษ์ ที่จะคร่าชีวิตของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนเกาะและทำให้เกาะแห่งนี้ลุกเป็นไฟ เธอจึงจำต้องกลับไปขอความช่วยเหลือจากคนรักเก่าของเธออย่าง Owen Grady พระเอกสุดเท่ผู้คุยกับไดโนเสาร์รู้เรื่องให้กลับมาช่วยเธออีกครั้งหนึ่ง

 

ไดโนเสาร์พันธุ์ผสมตัวใหม่ ผิวหนังสีดำสนิท พร้อมกับลวดลายสีเหลืองส้ม และดวงตาสีแดงฉาน รูปร่างภายนอกของมันดูคล้ายกับแร็ปเตอร์ แต่ช่วงแขนกลับยื่นยาวมากกว่า เรียกได้ว่าพร้อมจะไล่ล่าและจับกุมเหยื่ออย่างไร้ความปราณี  

 

ราชาแห่งไดโนเสาร์ ไทแรนโนซอรัส Tyrannosaurus หรือ ทีเร็กซ์ เป็นไดโนเสาร์นักล่าขนาดใหญ่ที่อยู่ในช่วงปลายของครีเทเซียส หรือเป็นไดโนเสาร์จำพวกสุดท้าย เดินสองขา มีกะโหลกขนาดใหญ่ ขาหลังทรงพลัง ส่วนขาหน้ามีขนาดเล็บคล้ายมือ ขนาดสูง 12 เมตร หนัก 9000 กิโลกรัม

 

 

ถือว่าเป็นหนึ่งในไดโนเสาร์ตัวเอกใน Jurassic Park ส่วนหางมีความยาวและมีน้ำหนักมาก เน ืองจากมีส่วนกระดูกว่า 40 ชิ้นอยู่บริเวณนั้น เพื่อเอาไว้สร้างความสมดุลของร่างกายที่มีขนาดมหึมา ปลายฟันแหลมคมเหมือนใบมีดอัดแน่นในปาก มีพลังกรามคมเขี้ยวที่แข็งแกร่งมากที่สุดในโลก ความแรงอยู่ที่ระหว่าง 30,000 ถึง 60,000 นิวตัน  เทียบได้กับช้างหนึ่งเชือกที่กำลังนั่งทับตัวคน

 

The Meg 

 ดัดแปลงมาจากหนังสือของนักเขียน สตีฟ อัลเทน (Steve Alten) ที่บอกเล่าเรื่องราวของฉลามยักษ์เม็กกาโลดอนในตำนาน ที่มีขนาดใหญ่ถึง 70 ฟุต น้ำหนักกว่า 40 ตัน เหล่านักวิทยาศาสตร์ชาวจีนจะนำพวกเราลงไปสำรวจโลกใต้ท้องทะเลลึก ที่ซึ่งพวกเขาจะต้องพบกับความอันตรายที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน

 

 

พวกเขาต้องติดอยู่ภายใต้ร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา พร้อมกับเวลาที่ค่อย ๆ ผ่านไป โจนาส เทย์เลอร์ (เจสัน สเตแธม) อดีตนาวิกโยธินผู้เชี่ยวชาญการดำน้ำลึกถูกว่าจ้างโดย ดร.จาง ซูหยิน ผู้นำโปรแกรมการสำรวจโลกใต้ท้องมหาสมุทร ให้มารับภารกิจเสี่ยงตาย เมื่อหลายปีก่อน เทย์เลอร์ก็เคยเผชิญหน้ากับความน่ากลัวแบบนี้มาก่อนแล้ว ตอนนั้นภารกิจของเขาล้มเหลว

 และเขาต้องสูญเสียลูกทีมไปกว่าครึ่ง มันเป็นความอัปยศอดสู และเขาต้องถูกปลดจากงานอย่างน่าอับอาย ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่เทย์เลอร์จะต้องกลับมาเผชิญหน้ากับความกลัว และภัยอันตรายด้วยตัวของเขาเอง เพื่อช่วยเหลือคนอื่น ๆ ที่ติดอยู่ใต้ท้องสมุทรนั้น... เขาจะต้องเผชิญหน้ากับนักล่าที่แข็งแกร่งที่สุดตลอดกาลอีกครั้ง!

 

ใหญ่ชนยักษ์

  • 12 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง