HIGHLIGHT CONTENT

Doctor Sleep การเชื่อมโยงระหว่างนิยายของ สตีเฟ่น คิง และหนังของ สแตนลีย์ คูบริค

  • 2,023
  • 25 ต.ค. 2019

 

3 คลิปสัมภาษณ์ Doctor Sleep

การเชื่อมโยงระหว่างนิยายของ สตีเฟ่น คิง และหนังของ สแตนลีย์ คูบริค

 

Doctor Sleep - The Shine Explained Clip (ซับไทย)



บางคนอาจเรียก "พลังวิเศษ" แต่บางคนก็เรียก "คำสาป"

แต่การมีพลังวิเศษนี้...เราต้องจ่ายค่าตอบแทนราคามหาศาล

 

Doctor Sleep - The Next Chapter Clip (ซับไทย)

 

Doctor Sleep - Mike Flanagan Connecting The Worlds Clip (ซับไทย)

 

อัปเดตมาให้ชมกันอีก 3 คลิป สำหรับคลิปสัมภาษณ์พิเศษเหล่านักแสดง ไม่ว่าจะเป็น ยวน แม็กเกรเกอร์, รีเบคก้า เฟอร์กูสัน และไคลีห์ เคอร์แรน แต่ครั้งนี้นอกจากนักแสดงแล้ว ยังมีคลิปสัมภาษณ์ผู้กำกับ ไมค์ ฟลานาแกน อีกด้วย ซึ่งเขาได้เผยว่าเขาคือแฟนตัวยงของ สตีเฟ่น คิง "ผมเป็นแฟนของ สตีเฟ่น คิง มาทั้งชีวิต ผมเข้าใจแดนได้ในทันที และรู้ว่าชีวิตของเขาอยู่ที่ไหนในตอนนี้ การได้ก้าวเข้ามาในจักรวาลนี้อีกครั้ง ผมว่ามันคือของขวัญล้ำค่าสำหรับแฟนตัวยงอย่างผม และในฐานะแฟนหนังสือผมจะสงสัยตลอดว่ามันจะออกมาเป็นยังไง ถ้ามีการสร้างเป็นหนังขึ้นมาจริง ๆ"

 

อีกทั้งยังเผยวิธีเชื่อมโยงช่องว่างระหว่างนิยายของ สตีเฟ่น คิง และหนังของ สแตนลีย์ คูบริค "ในฐานะที่เป็นแฟนของ สตีเฟ่น คิง มานาน ต้องมั่นใจก่อนว่าผมเคารพและยึดมั่นตามหนังสือของเขา นั่นคือสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับผม แต่ผลงานในตำนานของ สแตนลีย์ คูบริค คือเหตุผลที่ทำให้ผมอยากสร้างหนังต่อจากจุดนั้น สองความคิดนี้ตีกันอยู่ในหัวผมตลอดเวลา แล้วผมก็เริ่มรู้สึกว่าถ้าผมหาทางเชื่อมความต่างนี้ให้ผมรู้สึกพึงพอใจได้ ผมก็หวังว่ามันคงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ทั้งหมด"

 

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Doctor Sleep - ลางนรก กับเรื่องราวของ แดนนี่ ทอร์แรนซ์ (ยวน แมคเกรเกอร์) ในช่วง 40 ปีต่อมา หลังจากที่เขาพบกับความหลอนที่ The Overlook Hotel ใน The Shining และเขายังคงมีบาดแผลฝังใจจากเหตุการณ์ช่วงวัยเด็กที่เกิดขึ้น จากผลงานการกำกับและเขียนบทโดย ไมค์ ฟลานาแกน ที่อิงจากนิยายของ สตีเฟ่น คิง นำแสดงโดย ยวน แม็คเกรเกอร์ (แดน ทอร์แรนซ์), รีเบคก้า เฟอร์กูสัน (โรส เดอะ แฮท), ไคลีห์ เคอร์แรน (แอบรา) พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ คาร์ล ลัมบลี, ซาห์น แมคคลาร์นอน, เอมิลี่ อลิน ลินด์, บรูซ กรีนวูด, โจเซลิน โดนาฮิว, อเล็กซ์ เอสโซ และ คลิฟฟ์ เคอร์ทิส เป็นต้น

 

Doctor Sleep - ลางนรก เข้าฉาย 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DoctorSleepMovieThailand/

#DoctorSleepMovie #ลางนรก

ลางนรก

  • 07 November 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง