HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม!! แอร์กัว ปัวโรต์ ออกไขคดีต่อในหนังปริศนาฆาตกรรมภาค 3

  • 8,233
  • 04 มี.ค. 2022

หลังจากที่นักสืบหนวดงาม แอร์กัว ปัวโรต์ ตัวละครจากนิยายอาชญากรรมของอกาธา คริสตี้ ราชินีแห่งวรรณกรรมสืบสวน ซึ่งปัวโรต์ได้ร่วม ไขคดีใน murderer of the orient express และล่าสุดกับ death on the nile ถูกสร้างในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ล่าสุด สตีฟ แอสเบลล์ ผู้บริหารของ 20th Century Pictures ได้เผยว่ากำลังจะมีหนังภาคสามของนักสืบแอร์กัว ออกมาเพื่อสานต่อมหากาพย์การไขคดีฆาตกรรม โดยระบุว่า

"เรามีแฟรนไชส์ของนักสืบปัวโรต์ และ เรามีเรื่องราวอื่นๆ ของอกาธา คริสตี้ ผมรักหนังเหล่านี้ ผมรักเคน บรานาห์ (ผู้รับบทนักสืบ ปัวโรต์ และผู้กำกับภาพยนตร์ทั้งสองภาค ) ในตอนนี้เราอยู่ระหว่างเขียนบทภาพยนตร์ภาคที่ 3 โดย ไมเคิล กรีน ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จะเป็นการดัดแปลงจากหนึ่งในนวนิยายที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก ดังนั้น คนดูจะได้เห็นนักสืบหนวดงามอีกครั้ง”

ทั้งนี้สำหรับรายได้ล่าสุดของ death on the nile $102,419,269 ดอลลาร์สหรัฐฯ จากทุนสร้าง 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งหนังยังไม่ปิดโปรแกรมการฉายและยังไม่นับรวมรายได้จากการฉายผ่านทางสตรีมมิ่งของ Disney+ ในขณะที่กระแสวิจารณ์ของภาค 2 ไม่ได้เป็นไปในทิศทางที่ดีนักโดยแฟนหนังลงความเห็นว่าหนังมีความคาดเดาได้ตามสไตล์ของหนังสืบสวน