HIGHLIGHT CONTENT

ฮอตและสวยเวอร์ 10ตัวละครหญิง จักรวาล MARVEL

  • 130,487
  • 02 ก.พ. 2017

ฮอตและสวยเวอร์ 10ตัวละครหญิง จักรวาล MARVEL 

นอกจากจะมีพลังวิเศษที่น่าทึ่ง!แล้ว พวกเธอสาวๆจากจักวาลMARVEL ก็พกความสวยมาให้เราชื่นชมอีกด้วย

 

อันดับที่ 1.Black Widow

นาตาชา โรมานอฟ ชีวิตวัยเด็กของเธอและเด็กหญิงกำพร้าอีกหลายคนอยู่ในความปกครองของหน่วยงานลับของสหภาพโซเวียต ที่ชื่อ โปรแกรมแบล๊ควิโดว์ (Black Widow Program) เธอได้รับการฝึกฝนทักษะการสู้รบและการจารกรรมจากสถาบันใต้ดิน “เรดรูม” (Red Room) หนึ่งในผู้ฝึกของที่นี่ก็คือ วินเทอร์โซลเยอร์ (หรือบัคกี้อดีตเพื่อนซี้ สตีฟ โรเจอร์ส ซึ่งความจำเสื่อมและถูกล้างสมอง) นั้นเอง

 

อันดับที่ 2. Emma Grace Frost

เธอมีพลังจิตแบบเดียวกับที่ศาสตราจารย์ เอ็กซ์มี สามารถใช้ควบคุมจิตใจผู้คน ล้างสมอง หรือใช้เป็นเกราะป้องกันตัว กันไม่ให้ใครใช้ความคิดก็ยังได้ อีกหนึ่งความสามารถของเธอคือการเปลี่ยนร่างให้กลายเป็นเพชร อัญมณีที่แข็งแกร่งที่สุด เวลาที่เธออยู่ในร่างนี้ เธอจะไม่ต้องการอาหารหรือนำดื่มเลย แต่ต้องแลกกับการไม่สามารถใช้พลังจิตได้

 

อันดับที่ 3. Black Cat

มีทักษะการโจรกรรมความสามารถระดับนักกีฬาโอลิมปิกมาเชียลอาร์ท

 

อันดับที่ 4. Rogue

พลังของเธอถ้าสัมผัสกับใครเเล้วสามารถดูดพลังของอีกฝ่ายได้ เเละถ้าสัมผัสกับเป็นมิวแทนท์ ก็สามารถลอกเลียนพลังได้

 

อันดับที่ 5. Ms. marvel

มีพละกำลังเเละความเเข็งเเกร่งเหนือมนุษย์ ทั้งยังสามารถบินได้ นอกจากนี้ยังสามารถดูดซับเเละปลดปล่อยพลังงานได้ด้วย

 

อันดับที่ 6. Invisible Woman

พลังหลักของเธอคือคลื่นแสง ที่ช่วยให้เธอที่จะทำให้ตัวเองและคนอื่น ๆ ล่องหนได้

 

อันดับที่ 7. Storm

สตอร์มสามารถควบคุมสภาพอากาศได้อย่างอิสระ เธอสามารถก่อพายุเฮอร์ริเคน ทอร์นาโด ไต้ฝุ่น ดีเปรสชั่น สร้างพายุหิมะ ทำให้อากาศควบแน่นไอน้ำปล่อยก้อนน้ำแข็งแหลมๆพุ่งมาจากฟ้าได้ มิใช้แค่เรียกพายุมาเท่านั้น แต่เธอยังสามารถเคลียร์ท้องฟ้าให้โปร่งใสได้

 

อันดับที่ 8. Jean Grey

จีนสามารถใช้พลังของเธอทำได้ทุกอย่างที่มนุษย์ สามารถจินตนาการได้ เธอสามารถเปลี่ยนแปลง หรือแยกส่วนโมเลกุล ของวัตถุ ได้อย่างแม่นยำเพียงแค่คิด

 

อันดับที่ 9. Scarlet Witch

เธอสามารถล้างเผ่าพันธุ์มิวแตนท์(เกือบบทั้งหมด) เปลี่ยนโลกให้เป็นโลกในอดุมคติโดยที่คนอื่นไม่รู้สึกตัว ทั้งนี้ทั้งนั้นพลังของเธอขึ้นอยู่กับอารมณ์และความตั้งใจอันแรงกล้าเท่านั้น 

 

อันดับที่ 10. Gamora

เธอมีคุณสมบัติต่างๆ เหนือมนุษย์ทั้งหลาย รวมทั้งการดัดแปลงจาก Thanos ด้วยทำให้พลังของเธอนั้นเพิ่มขึ้นไปอีกนอกจากนี้ เธอมีความแข็งแกร่งเทียบเท่ากับ Adam Warlock เลยทีเดียว 
ซึ่งเธอสามารถยกของที่หนักถึง 70 ตันได้ เธอนั้นมีความเร็วมากกว่านักกีฬาที่เก่งที่สุดในโลกเลยด้วยซ้ำและ เธอนั้นมีความคล่องตัวและสมดุลซึ่งตอบสนองได้ดีกว่าเกินกว่ามนุษย์ธรรมดาจะทำได้
โดยเธอนั้นมีปฎิกิริยา Reation ที่ไวมาก ซึ่งมนุษย์นั้นหากเกิดปฏิกิริยานี้ จะใช้เวลาอย่างน้อย 2-3 วินาทีเพื่อให้สมองสั่งการทำงานไปสู่กล้ามเนื้อ แต่เธอนั้นทำได้ไวกว่ามาก 

ซึ่งเราสามารถติดตามผลงานของพวกเธอได้ในภาพยนตร์ของค่ายMARVEL และเรื่องล่าสุดอย่าง
Guardian Of The Galaxy ที่จะเข้าฉายในวันที่ 27 เมษายน นี้

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง