HIGHLIGHT CONTENT

แฟนๆสไปดี้เตรียมกรี๊ดด!! กับการรีบู๊ทของฮีโร่ขวัญใจมหาชน Spider-man: Homecoming ในระบบ True | 4DX

  • 10,495
  • 16 มิ.ย. 2017

แฟนๆสไปดี้เตรียมกรี๊ดด!! กับการรีบู๊ทของฮีโร่ขวัญใจมหาชน
Spider-man: Homecoming ในระบบ True | 4DX

 

ในที่สุดฮีโร่สุดเกรียนอย่างสไปเดอร์แมนก็ได้กลับเข้าสู่อ้อมอกของมาร์เวลซะที ถึงจะไม่ได้กลับมาอย่างเต็มตัวก็เถอะ ก็เมื่อมาร์เวลอยากได้สไปเดอร์แมนกลับมาร่วมทีมกับอเวนเจอร์ แต่ลิขสิทธิ์ดันอยู่กับค่ายโซนี่ซะงั้น หลังจากเจรจากันอยู่นาน ในที่สุดโซนี่ก็ยอมตกลงให้ลูกน้อยสไปดี้ได้กลับไปเล่นกับเพื่อนเก่าบ้าง แต่มีข้อแม้ว่าทั้งสองค่ายจะต้องมีส่วนร่วมในการสร้างภาพยนตร์ Spider-Man ร่วมกัน ผลสุดท้ายจึงออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming เรื่องนี้นี่เอง แต่จะรีบู๊ทใหม่ทั้งที ทำไมต้องทำซ้ำแบบเดิม ในเรื่องนี้คุณจะได้พบกับสไปดี้ในแบบวัยรุ่นที่คาแรกเตอร์ตรงกับในการ์ตูนมากยิ่งขึ้น 

จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนของเขา โดยเป็นเหตุการณ์ต่อจาก Captain America: Civil War หลังจากที่ ”ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์” หรือสไปเดอร์แมนของเรา ถูกดึงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างสตีฟ โรเจอร์และโทนี่ สตาร์ค ซึ่งนำไปสู่การแตกแยกของทีมอเวนเจอร์ทั้งทีม ปีเตอร์พยายามจะใช้ชีวิตแบบเด็ก ม.ปลายธรรมดาๆไปพร้อมกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในหน้ากาก แต่บอกได้เลยว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด เหมือนอย่างประโยคฮิตที่ว่า “พลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง” ภาพยนตร์ของฮีโร่ขวัญใจมหาชน เรื่องราวการต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง การเล่าเรื่องที่แปลกใหม่ และฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ที่จะดูในโรง 4DX โรงภาพยนตร์ที่พร้อมจะเสริมความสนุก สมจริง ให้กับภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณ ด้วยเอฟเฟ็คท์ทะลุจอกว่า 16 ชนิด แต่จะมีฉากไหนและเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย!!

 

เตรียมโยกไปพร้อมกับฉากเคลื่อนไหวด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX (Motion, Vibration, Wind)

ความยืดหยุ่น รวดเร็ว และประสาทสัมผัสที่ว่องไวเป็นพิเศษคือพลังเหนือมนุษย์ของสไปเดอร์แมน แถมในภาคนี้เขายังได้ผู้สนับสนุนหลักเป็นมหาเศรษฐีดีกรีทีมอเวนเจอร์อย่าง “โทนี่ สตาร์ค” หรือ “ไอร่อนแมน” มาเป็นป๋าดันอีกด้วย ทำให้ชุดของเขามีลูกเล่นเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยิงใย, ชุดที่ปรับขนาดตามตัวคนใส่ได้,  Web wing หรือ ปีกที่ช่วยในการร่อน ไปจนถึง AI หรือระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ รับรองว่าคุณจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นเคลื่อนไหวที่มันส์ยิ่งขึ้น แถมสมจริงสุดๆ ก็เจ้าตัวนักแสดงอย่าง “ทอม ฮอลแลนด์” เขามีทักษะด้านการแสดงผาดโผนอยู่พอตัว ทั้งตีลังกา การกระโดดเตะ หรือจะปากัวร์ เรียกว่าทักษะของเขาอาจจะมีส่วนช่วยให้เขาได้รับบทไอ้แมงมุมคนใหม่ไม่มากก็น้อยเลยก็ว่าได้ ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถรู้สึกอย่างที่ตัวละครและนักแสดงรู้สึกได้ ถ้ามาดูภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรง 4DX เพราะเรามีเอฟเฟ็คท์สุดสมจริงรองรับฉากเหล่านี้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็คท์เก้าอี้สั่น และเก้าอี้โยกเวลาที่สไปเดอร์แมนโหนใยไปมา นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟ็คท์ลม ซึ่งพอเอฟเฟ็คท์เหล่านี้ทำงานร่วมกัน จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังใช้ Web wing ร่อนแหวกอากาศผ่านตึกสูงไปพร้อมกับสไปดี้ และไอร่อนแมนเลยทีเดียว

 

ร่วมสัมผัสกับฉากในตำนานในแบบที่เร้าใจมากยิ่งขึ้น! (Vibration, Wind, Water)

อีกหนึ่งฉากในตำนานที่แฟนๆสไปเดอร์แมนทุกคนต้องรู้จัก อย่างฉากแสดงพลังเหนือมนุษย์เพื่อช่วยเหลือผู้คน ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้สไปเดอร์แมนใช้ใยดึงเรือที่แยกออกเป็นสองซีกเพื่อช่วยเหลือผู้โดยสารบนเรือ อดเป็นข้อสังเกตไม่ได้ว่ามันไปคล้ายๆกับฉากการหยุดรถไฟสุดยิ่งใหญ่ในเวอร์ชั่นของ “โทบี้ แม็กไกวร์” รุ่นพี่ผู้บุกเบิกสไปเดอร์แมน บอกเลยแฟนๆเจอฉากนี้เข้าไปเป็นต้องกรี๊ดหวนคิดถึงวันเก่าๆกันแน่นอน ถ้าฉากในภาพยนตร์จะยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ไม่มาดูในโรง 4DX ก็คงจะเสียดายแย่ ด้วยเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิด คอยเติมเต็มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ให้กับคุณ และแน่นอนในฉากนี้คุณจะได้สัมผัสกับเอฟเฟ็คท์มากมาย ทั้งเอฟเฟ็คท์เก้าอี้สั่นและเอฟเฟ็คท์ลมให้คุณลุ้นไปกับสไปดี้มากยิ่งขึ้น แถมด้วยเอฟเฟ็คท์น้ำที่จะมาโดนตัวคุณ เหมือนคุณไปอยู่บนเรือนั้นด้วย มันส์และลุ้นจนนั่งไม่ติดแน่นอน!

 

การต่อสู้สุดมันส์เพื่อหยุดยั้งแผนการณ์ของวายร้ายคนใหม่ (Back Tickler, Leg Tickler, Air Shot)

ในเมื่อเลือกที่จะเล่าเรื่องใหม่ทั้งหมด ตัวร้ายก็ต้องใหม่ไปด้วย ซึ่งตัวร้ายในภาคนี้คือ “วัลเชอร์” (Vulture) หรือ “เอเดรียน ทูเมส” รับบทโดย ”ไมเคิล คีตัน” นักแสดงที่เคยรับบทเป็นแบทแมนที่โด่งดังสุดๆ ในคราวนี้ขอมารับบทตัวร้ายกะเขาบ้าง โดยวัลเชอร์คือคนที่คิดจะนำเศษซากของอาวุธต่างดาวที่เหลือจากเหตุการณ์ในอเวนเจอร์มาสร้างเป็นชุดและอาวุธมหาประลัย บอกได้เลยว่าตัวละครวัลเชอร์จะต้องฉุนมากๆ เพราะเขาและทีมสามารถหนีรอดจากสายตาของอเวนเจอร์มาได้ตั้งนาน แต่สุดท้ายต้องมาเจอกับฮีโร่ในชุดรัดรูปสีแดงที่จะมาขัดขวางแผนการณ์ของเขา แบบนี้ต้องสู้กันมันส์หยดแน่ๆ นอกจากนี้โรงภาพยนตร์ 4DX เองก็มีเอฟเฟ็คท์ที่จะมาช่วยเพิ่มความมันส์ให้คุณยิ่งขึ้นไปอีก เช่น เอฟเฟ็คท์สะกิดขาและหลังในฉากที่มีการเตะต่อย หรือการกระแทก และเอฟเฟ็คท์ลมปะทะทั้งในฉากยิงปืน และฉากการปล่อยใยของสไปเดอร์แมน เอฟเฟ็คท์ถึงเนื้อถึงตัวขนาดนี้ รับรองว่าอิน ฟิน เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์เลยจริงๆ

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Spider-man: Homecoming เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ นักเรียน-นักศึกษา ผู้ถือบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa

 

สไปเดอร์แมนโฮมคัมมิ่ง

  • 05 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+