HIGHLIGHT CONTENT

กริ๊งเดียว! เซนเดย์อา พร้อมลุยต่อกับ Dune Messiah ขอแค่ เดนิส วิลล์เนิฟ ติดต่อมาหาเธอ

  • 492
  • 29 ก.พ. 2024

กริ๊งเดียว! เซนเดย์อา พร้อมลุยต่อกับ Dune Messiah

ขอแค่ เดนิส วิลล์เนิฟ ติดต่อมาหาเธอ

 

 

ได้มีรายงานออกมาตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้วว่า ผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ วางแผนที่จะปิดไตรภาคมหาสงครามทะเลทรายกับภาพยนตร์ Dune Messiah อีกทั้งได้มีการเขียนบทภาพยนตร์บางส่วนเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

โดยล่าสุด หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้อย่าง เซนเดย์อา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง แฟนแดงโก้ ว่าเธอพร้อมเป็นอย่างมากกับการสานต่อบทบาทนี้

 

“พวกเราจะตกลงไปต่อมั้ยเหรอ? แน่นอนอยู่แล้ว เมื่อไหร่ก็ตามที่ เดนิส ติดต่อมา คำตอบของฉันคือตกลงเสมอ ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตอนที่ฉันเริ่มอ่าน Messiah แล้วฉันก็คิดเลยว่า ‘โว้ว ฉันเพิ่งเริ่มถ่ายทำหนังภาคแรกเอง ให้ฉันกลับไปหนังภาคแรกก่อนเถอะ’ มันมีอะไรเยอะมากให้ซึมซับ แต่มันก็ไม่มีทางที่จะอยู่ในมือคนที่ทั้งห่วงใยและรักมันได้มากกว่า เดนิส อีกแล้ว”

 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวแคนาดาเชื้อสายฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่า เขาอาจจะแวะไปสร้างภาพยนตร์เรื่องอื่นก่อนที่จะกลับมาสร้าง Dune Messiah เนื่องจากการทำงานในภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้สร้างความเครียดให้กับเขามากพอสมควร และการพักผ่อนทางด้านจิตใจเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับเขามาก

แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้น ก็คงต้องรอดูความสำเร็จทางด้านรายได้ของ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เสียก่อน เพราะหากภาพยนตร์ภาคนี้ไม่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้ ก็คงยากที่สตูดิโอผู้สร้างจะอนุมัติให้มีการสร้างภาคต่อ

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง