HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเผย ตอนนี้ Dune Messiah มีบทหนังอยู่ 4 แบบ ยังไม่ได้เลือกว่าชิ้นไหนจะเป็นภาคต่อไป

  • 868
  • 01 มี.ค. 2024

ผู้กำกับเผย ตอนนี้ Dune Messiah มีบทหนังอยู่ 4 แบบ

ยังไม่ได้เลือกว่าชิ้นไหนจะเป็นภาคต่อไป

 

 

เรื่องราวของสงครามทะเลทรายใน Dune หรือ ดูน กำลังขยายสู่การเป็นมหากาพย์เรื่องใหม่บนจอภาพยนตร์ ซึ่งตอนนี้ผู้กำกับ เดอนี วีลเนิฟว์ ได้เริ่มเตรียมสร้างภาคที่ 3 แล้ว แต่แฟน ๆ นิยายรู้ดีว่า เรื่องราวของ พอล อะเทรดีส ไม่ได้จบแค่ 3 เรื่องนี้ เพราะมันยังมี Dune Messiah อยู่ด้วย

เดอนี วีลเนิฟว์ ผู้กำกับได้ให้สัมภาษณ์กับ Cine21 เล่าว่าตอนนี้เขาเริ่มเขียนบทของภาพยนตร์ภาคต่อไปแล้ว และมันอาจจะมี Dune Messiah อยู่ด้วย

 

"ผมกำลังเขียนบทที่ต่างกัน 4 แบบครับ ผมรู้ว่า Dune Messiah จะเป็นหนึ่งในนั้น ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นภาคหน้า หรือภาคถัดไปอีก งานของผมก็คือการพยายามรักษาจิตวิญญาณของ แฟรงก์ เฮอร์เบิร์ตให้มีชีวิตได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ความหมายของ Dune ทั้งหมดจะชัดเจนด้วย Dune Messiah"

 

 

ใน ดูน ภาคสอง นี้ พอล อะเทรดีส ได้ร่วมกับ ชานี่ และเหล่าเฟรแมน เขากำลังอยู่บนเส้นทางแห่งการแก้แค้นทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำลายครอบครัว พร้อมเผชิญหน้ากับทางเลือกระหว่างความรักในชีวิต กับชะตากรรมของจักรวาลทั้งมวล ขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องหาทางป้องกันอนาคตอันเลวร้ายที่มีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่มองเห็น

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง