HIGHLIGHT CONTENT

เดนิส วิลล์เนิฟ เผย บทหนัง Dune Messiah ใกล้เสร็จแล้ว แต่อาจจะพักไปทำหนังเรื่องอื่นก่อน

  • 836
  • 27 ก.พ. 2024

เดนิส วิลล์เนิฟ เผย บทหนัง Dune Messiah ใกล้เสร็จแล้ว

แต่อาจจะพักไปทำหนังเรื่องอื่นก่อน

 

 

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับสื่อในประเทศเกาหลีใต้ของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ก็ได้มีการเปิดเผยความคืบหน้าของภาพยนตร์ปิดไตรภาค Dune หรือ ดูน ของเขาอย่าง Dune Messiah ออกมาเพิ่มเติมแล้ว หลังจากมีการพูดถึงครั้งล่าสุดในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

“Dune Messiah กำลังถูกเขียนอยู่ในตอนนี้ บทหนังเกือบจะเสร็จแล้ว แต่มันก็ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ มันจะใช้เวลาอีกสักหน่อย มันมีความฝันที่จะสร้างหนังภาคที่สามอยู่ มันจะสมเหตุสมผลมากสำหรับผม”

 

 

วิลล์เนิฟ ยังได้พูดถึงการที่เขาสร้าง Dune: Part Two (2024) หรือ ดูน ภาคสอง ต่อจากภาคแรกในทันที ซึ่งเป็นสิ่งที่เข้าจะไม่ทำซํ้าสองอีกครั้ง อีกเหตุผลหนึ่งคือรายได้ของ ดูน ภาคสอง ก็ยังคงจะมีส่วนสำคัญในการกำหนดอนาคตของ Dune Messiah ว่าจะมีโอกาสได้สร้างขึ้นหรือไม่

 

“ผมไม่รู้แน่นอนว่าเราจะได้กลับไปอาร์ราคิสอีกเมื่อไหร่”

“ผมอาจจะต้องเดินทางอ้อมสักหน่อยก่อนที่จะเดินทางไปหามัน เพื่อสุขภาพจิตของผมเองด้วย ผมอาจจะสร้างหนังเรื่องอีกระหว่างนั้น แต่ความฝันของผมก็คงเป็นการได้เดินทางไปยังดาวเคราะห์ที่ผมรักเป็นครั้งสุดท้าย”

 

วอร์เนอร์บราเธอส์ และ เลเจนดารี พิกเจอร์ส ได้ตัดสินใจเลื่อนกำหนดการฉายของ ดูน ภาคสอง ออกไปเป็นช่วงต้นปีหน้า หลังจากที่ก่อนหน้านี้มันถูกวางกำหนดการฉายเอาไว้ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน แต่เนื่องจากปัญหาการประท้วงหยุดงานของนักแสดงฮอลลีวูด จนทำให้ทีมนักแสดงไม่สามารถเข้าร่วมการโปรโมทภาพยนตร์ได้

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง