HIGHLIGHT CONTENT

รอกันหน่อย! เดนิส วิลล์เนิฟ เผยอยากใช้เวลาเพื่อสร้าง Dune Messiah ให้ออกมาดีที่สุด

  • 385
  • 15 ก.พ. 2024

รอกันหน่อย! เดนิส วิลล์เนิฟ เผยอยากใช้เวลาเพื่อสร้าง Dune Messiah

ให้ออกมาดีที่สุด

 

 

เหลือเวลาอีกเพียงประมาณสองสัปดาห์เท่านั้น ก่อนที่ภาพยนตร์ภาคต่อของมหากาพย์สงครามทะเลทราย Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยในภาคนี้จะขยายสเกลใหญ่ขึ้นทั้งในเรื่องของการขยายจักรวาลและฉากการต่อสู้ที่เต็มอิ่มมากขึ้น

ในตอนนี้ที่กำลังรอคอยเสียงตอบรับของ ดูน ภาคสอง อยู่นั้น ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวแคนาดาเชื้อสายฝรั่งเศสก็ได้มองไปถึงการสานต่อเรื่องราวจากนวนิยายของ แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต ในภาคต่ออย่าง Dune: Messiah แล้วด้วย ตามที่เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง โคลไลเดอร์

 

“และในตอนนี้ที่มีภาคที่สองแล้ว ผมแค่อยากที่ทำให้มั่นใจว่าถ้าหากเราสร้าง Dune: Messiah เราจะมีบทหนังที่ดีที่สุด และเพื่อที่จะได้สิ่งนั้นมา ผมอยากที่ใช้เวลากับมัน และผมคิดว่ามันคงจะดีกว่าที่จะไม่กลับไปเยือนทะเลทรายโดยทันที ผมอาจจะเดินทางอ้อมบ้างก็ได้ แต่ถ้าให้พูดแบบตรงไปตรงมาแล้ว ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไรในตอนนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าดีนะ เพราะว่าช่วงหกปีที่ผ่านมาผมทำงานแบบไม่ได้พักเลย มันเป็นเรื่องที่ดี แต่ผมก็ต้องการช่วงเวลาพักบ้าง มันคงจะเป็นเรื่องที่ดีเลยถ้าหากจะทำให้แน่ใจได้ว่าถ้าเราสร้าง Dune: Messiah ผมอยากที่จะทำหนังที่ดีที่สุดออกมา ดังนั้นผมก็อยากที่จะใช้เวลาหน่อย”

 

 

ก่อนหน้านี้ วิลล์เนิฟ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงทิศทางของแฟรนไชส์นี้ต่อไปแล้วว่า จะเดินหน้าไปในทิศทางที่มืดหม่นมากขึ้น และ Dune: Messiah จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขาในแฟรนไชส์นี้ และยินดีที่จะให้ผู้กำกับคนอื่นมาสานต่อเรื่องราวต่อไป

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง