HIGHLIGHT CONTENT

6 ตัวแม่ระเบิดพลังหญิงในหนังครึ่งปีหลัง ใครเลิศ ใครปังบ้าง?

  • 6,461
  • 07 ส.ค. 2017

ซุปตาร์ตัวแม่ 2017 ความแม่ ความสวย ความโหด
พลาดไม่ได้ในปีนี้มีเรื่องอะไรบ้าง ?

 

1.Charlize Theron

ชาร์ลิซ เธอรอน นักแสดงชาวแอฟริกาใต้ เคยฝากผลงานไว้มากมาย อาทิ Prometheus , Mad Max: Fury Road , Fast & Furious 8 , Monster ทั้งยังได้รับรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และรางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Monster ปี 2003 อีกด้วย ล่าสุดกับปี 2017 ผลงานเรื่อง Atomic Blonde บลอนด์ สวยกระจุย ภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์จากหนึ่งในผู้กำกับ John Wick ภาคแรก ซึ่งดูจากตัวอย่างแล้วนี้มัน John Wickเวอร์ชั่นผู้หญิงชัดๆ

 

กำหนดฉายวันที่ 3 สิงหาคม

 

2.Nicole Mary Kidman

นิโคล คิดแมน นักแสดงหญิงชาวออสเตรเลีย นักร้อง ผู้กำกับภาพยนตร์ และนักมนุษยธรรม เริ่มเข้าสู่วงการนักแสดง ตั้งแต่ปี 1983 จนถึงปัจจุบัน นับแล้วก็ราวๆ 30 ปี อีกทั้งยังได้รับรางวัลออสก้ามากมายจากวงการภาพยนตร์ คิดแมนถูกตั้งให้เป็น Companion of the Order of Australia ซึ่งถือเป็นเกียรติยศอันสูงสุดของประชาชนชาวออสเตรเลีย และยังได้เป็นนักแสดงหญิงที่มีค่าตัวสูงสุดในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ล่าสุดมีผลงานการแสดงเรื่อง The Beguiled รับบทเป็นอาจารย์ใหญ่สุดเซ็กซี่

 

กำหนดฉายวันที่ 24 สิงหาคม

 

3.Jennifer Shrader Lawrence

เจนนิเฟอร์ ชเรเดอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงชาวอเมริกัน บทบาทครั้งสำคัญของเธอคือการได้รับบทตัวละครนำภายในช่อง TBS ซิดคอม Bill Engvall Show ภายหลังเธอได้ปรากฏในภาพยนตร์อิสระ The Burning Plain และ Winter's Bone โดยเธอได้รับรางวัล รางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เป็นครั้งแรก เธอถูกเสนอชื่อเข้าชื่ง : โดยเธอเป็นลำดับสองที่ได้รับเสนอชื่อเข้าในชิงที่อายุน้อยที่สุดในหมวดนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และล่าสุดยังมีผลงานจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Mother

 

กำหนดฉายวันที่ 21 กันยายน

 

4.Cate Blanchett

เคต บลานเชตต์ นักแสดงชาวออสเตรเลีย ผู้กำกับละครเวที เธอได้รับรางวัลด้านการแสดงหลายรางวัล คือสามรางวัลแซกอวอร์ด, สามรางวัลลูกโลกทองคำ, สามรางวัลแบฟตา และ สองรางวัลออสการ์ และรางวัล Volpi Cup จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ครั้งที่ 64 ผลงานการแสดงที่น่าจับตามองคือเธอจะรับบทเป็นตัวร้ายใน Thor Ragnarok

 

กำหนดฉายวันที่ 2 พฤศจิกายน

 

5.Gal Gadot

กัล กาด็อต นักแสดงสาวคนสวยชาวอิสราเอล จากบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์ Wonder Woman ซึ่งหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอจากเรื่อง Fast & Furious เธอเป็นสาวผิวสวยคม และมีเสน่ห์จนสยบหัวใจทุกคนได้อยู่หมัด นอกจากความสวยแล้วเธอยังเป็นสาวที่เก่งและมีความสามารถมากมายซึ่งหลายๆคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ตอนอายุเพียง 18 ปี เธอสามารถคว้าตำแหน่งนางงามอิสราเอล 2004 ไปครอง และได้เข้าไปประกวดเวทีระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส ปี 2004 ที่ประเทศเอกวาดอร์  อีกทั้งล่าสุดจะมีผลงานโดดเด่นใน Justice League

 

กำหนดฉายวันที่ 16 พฤศจิกายน

 

6.Carrie Frances Fisher

แคร์รี ฟรานเซส ฟิชเชอร์ นักแสดง นักเขียน โปรดิวเซอร์ นักพูดชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักจากบทเลอา ออร์กานา ในภาพยนตร์ชุดสตาร์ วอร์ส ฟิชเชอร์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ที่ศูนย์การแพทย์โรนัลด์ เรแกน ในเมืองแคลิฟอร์เนีย หลังจากประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ระหว่างการโดยสารเครื่องบินจากลอนดอนมายังลอสแอนเจลิส ด้วยอายุ 60 ปี เราจะไปลุ้นพร้อมกันว่าเธอจะฝากผลงานชิ้นสุดท้ายใน Star War : The Last Jedi หรือไม่

 

กำหนดฉายวันที่ 14 ธันวาคม

ศึกอวสานเทพเจ้า

  • 02 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง