HIGHLIGHT CONTENT

6 หนังตัวแม่โคตรโหด ก่อนบู๊ Atomic Blonde นี่คือจอห์น วิค เวอร์ชั่นหญิง!!

  • 21,442
  • 31 ก.ค. 2017

รวมเหล่าตัวแม่ บู๊แหลก กระชากใจคนดูทั่วโลก

 

Atomic Blonde

ลอเรน โบรห์ตัน (Lorraine Broughton) สายลับสาว MI6 ได้ถูกส่งตัวไปทำภารกิจที่เยอรมันในช่วงที่กำแพงเบอร์ลินกำลังจะล่มสลายในปี 1989 ซึ่งเธอจะต้องร่วมมือกับ เดวิด เพอร์ซิวาล(David Percival) สายลับอีกคนที่รับบทโดย เจมส์ แม็คอวอย (James McAvoy) เพื่อสืบหาว่าใครสังหารสายลับ MI6 ที่น่าจะมีการเกี่ยวพันบางอย่างกับตัวของลอเรน

 

 

Resident Evil 

เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมชื่อดังที่อ้างอิงเหตุการณ์ ตัวละครจากในเกม แต่ตัวพล๊อตเรื่องไปไกลกว่าเกมเลยทีเดียว โดยมีตัวละครหลักของเรื่องคือ อลิซ รับบทโดย มิลลา โยโววิช โดยตัวหนังถูกสร้างมาแล้ว 5 ภาค ออกฉายครั้งแรกในปี พ.ศ. 2545 กำกับโดย พอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน 

 

Under World

ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องราวว่าด้วยสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์แวมไพร์กับมนุษย์หมาป่า ซึ่งตัวเอกของเรื่องคือ เซลีน (เคต เบ็กคินเซล) แวมไพร์สาวที่มาพร้อมอาวุธบู๊จัดเต็ม การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและลีลาการตีลังกาโลดโผนทำให้ เซลีน คือหนึ่งในสาวบู๊ที่แฟนหนังแวมไพร์ชื่นชอบ Underworld: Blood Wars - มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร กลับมาอีกครั้ง พร้อมฉายในวันที่ 8 ธ.ค. โดยในภาคนี้เหล่าแวมไพร์ ต่างหมายปองเลือดของเซลีน ซึ่งต้องคอยติดตามว่าจะมีความลับอะไรซ่อนอยู่ และสงครามระหว่างเหล่าแวมไพร์และไลแค่นจะถึงคราวอวสานหรือไม่

 

Kill Bill

เรื่องราวของ เดอะไบรด์ (อูม่า เธอร์แมน) สาวจากองค์กรลับที่ต้องการมาใช้ชีวิตธรรมดาด้วยการเข้าพิธีแต่งงาน แต่แล้วเธอกลับพบว่าแฟนเก่าของเธอและองค์กรลับที่เธอถอนตัวบุกเข้ามาพังงานแต่งพร้อมหมายจะสังหารเธอในขณะที่เธออุ้มท้องลูกอยู่ด้วย หลังเหตุการณ์นั้นเดอะไบรด์รอดตายมาได้ แต่ยังถูกพวกมันตามมาเล่นงานในโรงพยาบาลจน เดอะไบรด์โคม่านานถึงสี่ปี หลังจากฟื้นขึ้นมา เดอะไบรด์พร้อมจะชำระแค้น ซึ่งเป้าหมายแต่ละคนล้วนเป็นหญิงโหดที่มาพร้อมอาวุธจากแดนซามูไร หนังเรื่องนี้ถือว่ามีสไตล์ต่อสู้ที่โดดเด่นและเป็นอีกผลงานสุดมาสเตอร์พีซของ เควนติน ทาแรนติโน เลยก็ว่าได้ 

 

Tomb Raider

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมส์ชื่อดัง โดยเป็นเรื่องราวของ ลารา ครอฟต์  รับบทโดย แองเจลินา โจลี่ สาวนักสำรวจที่ได้รับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับนาฬิกาลึกลับที่เป็นกุญแจเปิดห้วงเวลาและอวกาศ และ เธอต้องหยุดยั้งไม่ให้องค์กรลับ นำนาฬิกานี้มาประกอบกันได้ โดย ลาร่ามีเวลาเพียง 48 ชั่วโมง ในการหยุดเรื่องทั้งหมดก่อนที่ดาวเคราะห์จะเรียงตัวเป็นแนวเดียวกัน  การผจญภัยเริ่มต้นเมื่อลาร่า ต้องเดินทางไปยังอุโมงค์แสงร่ายรำ (Dancing Light) ประเทศกัมพูชา อันเป็นที่ซ่อนของครึ่งหนึ่งของสามเหลี่ยม และไปที่วิหารหมื่นเงาที่ไซบีเรีย อันเป็นที่ซ่อนของสามเหลี่ยมอีกครึ่งชิ้น ก่อนที่มันจะถูกผู้ไม่หวังดีนำมาประกอบกัน เพราะจะนำมาซึ่งหายนะของมวลมนุษยชาติ

 

Ultra Violet

หนังสาวบู๊ แนววิทยาศาสตร์แอ็คชั่น  เมื่อมนุษย์ได้รับการติดเชื้อที่ส่งผลทำให้พวกเขาเคลื่อนไหวรวดเร็ว ทนต่อทุกสภาวะและมีความฉลาดเป็นเลิศ ก่อให้เกิดความกังวลในกลุ่มรัฐบาลที่เกรงว่าจะกระทบความมั่นคง ทำให้มีแผนที่จะกำจัดคนเหล่านี้ทิ้ง แต่ไวโอเล็ต คือสาวที่ติดเชื้อพร้อมออกมาสู้กับความอยุติธรรมนี้ โดย ไวโอเล็ต รับบทโดย  มิลล่า โจโววิช  จากผีชีวะ อัดแน่นไปด้วยฉากบู๊แอ็คชั่นมันส์หยด 

 

ติดตามความมันส์กันต่อได้ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 3 สิงหาคมนี้ กับ Atomic Blonde บลอนด์ สวยกระจุย

บลอนด์ สวยกระจุย

  • 03 August 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 115 นาที
15+