HIGHLIGHT CONTENT

Atomic Blonde รับประกันมันส์ถึงใจ ผู้กำกับ John Wick เผยได้แรงบันดาลใจจากวีดิโอเกมเหล่านี้

  • 8,552
  • 26 ก.ค. 2017

 

Atomic Blonde รับประกันมันส์ถึงใจ ผู้กำกับ John Wick

เผยได้แรงบันดาลใจจากวีดิโอเกมเหล่านี้

 

 

จากความสำเร็จของภาพยนตร์บู๊ระห่ำสุดมันส์ John Wick ฝีมือของผู้กำกับคู่หูสุดเจ๋ง David Leitch และ Chad Stahelski โดยในปีนี้ทั้งสองคนแยกกันทำงาน โดย Chad Stahelski ยังคงเดินหน้ากำกับภาคต่อของ John Wick ในขณะที่ David Leitch เปลี่ยนโทนมาเปิดเนื้อเรื่องใหม่ของสายลับสาวสุดแซ่บใน Atomic Blonde นอกจากจะได้นักแสดงสาวสุดแกร่งที่รับบทบู๊โหดมาแล้วหลายเรื่องอย่าง ชาร์ลิซ เธอรอน มารับบทเป็นสายลับ CIA นามว่า ลอเรน โบห์ตัน แล้วผู้กำกับยังเปิดเผยว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจในฉากบู๊แอ็คชั่นของเรื่องนี้มาจากวิดีโอเกมเหล่านี้

 

หากพูดถึงตัวละครที่มีสกิลนักฆ่าสูงที่สุดในยุคนี้คงมีชื่อของ John Wick อยู่ด้วยอย่างแน่นอน และความเหมือนของจอห์น วิค กับ ลอเรน โบห์ตัน ก็คือพวกเขาทั้งสองได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบซีนบู๊สุดมันส์มาจากวิดีโอเกมเรื่องเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Madden เกมอเมริกันฟุตบอลสุดเดือด และอีกเกมคือ Assassin's Creed ที่ผู้กำกับ เดวิด ลิทช์ เปิดเผยว่าเขาได้แรงบันดาลใจในการออกแบบฉากมาจากเรื่องนี้โดยตรง และนี่คือฉากที่ว่านั้น...

 

 

ลอเรน โบห์ตัน คือสายลับ CIA ผู้เป็นตัวละครหลักของเรื่อง Atomic Blonde ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ถูกตั้งไว้ว่าเกิดขึ้นในช่วงสงครามเย็น ภารกิจของเธอเริ่มต้นที่เบอร์ลิน เธอจะต้องเอาตัวรอดจากผู้ไม่หวังดี และในภารกิจนี้เธอไม่อาจไว้ใจใครได้เลย... ฟังดูแล้วเป็นตัวละครหญิงสุดแกร่งเลยใช่ไหมละ? แรงบันดาลใจจากตัวละครหญิงสุดแสบคนนี้ เดวิด ลิทช์ก็ได้รับมาจากวิดีโอเกมชื่อดังอีกเรื่อง นั่นคือ Tomb Raider นั่นเอง ซึ่งเขายังบอกต่อว่าหากสามารถจับทั้ง จอห์น วิค และ ลอเรน โบห์ตันมาอยู่ในเกมเดียวกันได้คงจะมันส์พิลึก ทั้งคู่จะได้ต่อสู้และขย้ำกันเองอย่างแน่นอน

 

 

ผู้กำกับภาพยนตร์สุดมันส์ที่หลายคนลงเสียงเป็นเอกฉันท์อย่าง John Wick ออกมาคอนเฟิร์มเองแล้ว งานนี้รับประกันความมันส์ถึงใจกับภารกิจใหม่ของสายลับสาวสุดโหด ที่พร้อมเข้ามาควงปืนสาดกระสุนแล้วใน Atomic Blonde สวยกระจุย กำหนดฉาย 3 สิงหาคมนี้

 

 

Source: https://moviepilot.com/p/atomic-blonde-john-wick-david-leitch-inspired-by-video-games/4330781

บลอนด์ สวยกระจุย

  • 03 August 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง