HIGHLIGHT CONTENT

พบกับ " Atomic Blonde ' สาวผมบลอนด์ ผู้มาพร้อมฉายา " John Wick " ฉบับผู้หญิง

  • 13,391
  • 23 มิ.ย. 2017

พบกับ " Atomic Blonde ' สาวผมบลอนด์ ผู้มาพร้อมฉายา " John Wick " ฉบับผู้หญิง

 

Atomic Blonde ภาพยนตร์สุดแอ็คชั่น จากฝีมือผู้กำกับผู้เชี่ยวชาญภาพยนตร์ชื่อดัง David Leitch (เดวิด ลิตช์) ผลงานที่ผ่านมาของเขาถือว่าประสบณ์ผลสำเร็จอย่างมากใน John Wick ทั้งสองภาค และดูเหมือนเขาจะได้กำกับค่ายหนังฟอร์มยักของ Marvel ในภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 อีกด้วย

ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องนี้ ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่องดังอย่าง The Coldest City ของ Antony Johnston ซึ่งเกิดขึ้นในยุคสงครามเย็นในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ในช่วงปี ( 1989 ) เป็นช่วงที่กำแพงเบอร์ลินกำลังจะล่มสลาย

นักแสดงนำเรื่องนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก Charlize Theron นักแสดงสาวสวยที่มีผลงานในการแสดงหลากหลายและยังได้รับรางวัลออสการ์อีกด้วย ผลงานที่ผ่านมาของเธอ ไม่ว่าจะเป็น Furiosa หนังบู้สุดมันส์กลางทะเลทรายอย่าง Mad Max: Fury Road ล่าสุดเธอได้มารับบท Lorraine Broughton สายลับจากองค์กร MI6 ในเรื่อง Atomic Blonde เธอถูกส่งให้เข้าไปค้นหาสาเหตุการตายปริศนาของสายลับคนหนึ่งในกรุงเบอร์ลิน

ซึ่งในการทำภารกิจในครั้งนี้เธอจะต้องร่วมมือกับนักแสดงดังอย่าง James McAvoy ผู้มารับบท David Percival ในเรื่องอีกด้วย ซึ่งเราก็จะน่าจะรู้กันอยู่แล้วว่า เจมส์ แม็กอะวอย มีผลงานการแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็นภาคยนตร์ชื่ออย่าง X-men และอื่นๆอีกมากมาย

ต้องบอกเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก เนื่องจากทางผู้กำกับ เดวิด ลิตซ์ เคยเป็นสตั๊นท์แมนให้กับหนังดังหลายเรื่อง และเขายังต้องการให้ฉากบู้ในหนังเรื่องนี้ออกมาสมจริงที่สุด เขาจึงให้นักแสดงนำสาวสวย ชาร์ลิซ เธอรอน เข้าคอร์สฝึกการต่อสู้อย่างหนัก เป็นเวลา 3 เดือน เพื่อให้เธอสามารถรับบทสุดแอ็คชั่นที่สมจริงมากที่สุด

 

 

พบกับความมันส์ขีดสุดได้พร้อมกัน วันที่ 3 สิงหาคม นี้เป็นต้นไป

บลอนด์ สวยกระจุย

  • 03 August 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 115 นาที
15+