HIGHLIGHT CONTENT

ใกล้จบ! สำนักพิมพ์ชูเอฉะเผย One Piece กางใบเรือสู่เนื้อเรื่ององก์สุดท้าย

  • 16,617
  • 03 ส.ค. 2020

 

 

ใกล้จบ! สำนักพิมพ์ชูเอฉะเผย One Piece

กางใบเรือสู่เนื้อเรื่ององค์สุดท้าย

 

    เป็นเวลากว่า 23 ปีแล้วที่มังงะเรื่อง One Piece ได้ตีพิมพ์ครั้งแรกลงบนนิตยสารโชเน็นจัมพ์ รายสัปดาห์ ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ เรื่องราวของการผจญภัยเพื่อเป็นราชาโจรสลัด ออกรวบรวมสมาชิกก้าวขึ้นเรือ ผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย จนกลายเป็นหนึ่งในมังงะและอนิเมะที่โด่งดังที่สุดไปทั่วโลก หลายคนติดตามกันมาตั้งแต่เด็กจนโตเป็นผู้ใหญ่ บางคนแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว เนื้อเรื่องของพวกขาก็ยังคงเดินหน้าไปอย่างต่อเนื่อง

 

 

ล่าสุด ทางสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ได้ประกาศผ่าน นิตยสารโชเน็นจัมพ์ รายสัปดาห์ ว่าในตอนนี้ มังงะเรื่อง One Piece ที่เขียนโดย เออิจิโระ โอดะ กำลัง ‘เดินหน้าเข้าสู่เนื้อเรื่ององก์สุดท้าย’ แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังไม่ได้ประกาศข้อมูลอะไรเพิ่มเติมไปมากกว่านี้

 

 

ข่าวคราวเรื่องการเดินหน้าเนื้อเรื่องของ One Piece ที่เข้าใกล้เนื้อเรื่องบทสุดท้ายนี้มีการเปิดเผยมาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยตัว อ.โอดะ เองก็ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาตั้งใจจะให้มันจบภายใน 5 ปี แต่จะเป็นไปตามนั้นได้หรือไม่ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

หากใครที่ติดตามมังงะของวันพีซมาตลอดก็คงจะรู้ดีว่า ในตอนนี้ไม่เพียงแค่เนื้อเรื่องทั้งหมดของวันพีซเท่านั้นที่กำลังก้าวเข้าสู่องก์สุดท้าย เนื้อเรื่องภาคหลักอย่างเกาะวาโนะคุนิเองก็เดินทางเข้าสู่องก์สุดท้ายแล้วเช่นกัน นั่นทำให้ยังไม่มีความชัดเจนว่าประกาศของชูเอฉะที่บอกมาว่า การเดินทางสู่องค์สุดท้าย จะหมายถึงเรื่องราวทั้งหมด หรือเรื่องราวในภาคปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม เราก็คงต้องมารอติดตามกันต่อไป

 

Source: AnimeNewsNetwork

ข่าวที่เกี่ยวข้อง