HIGHLIGHT CONTENT

กระหึ่ม!! แฟนอนิเมะ ร้องเพลง We Are! ลั่นโรงฉาย ต้อนรับ One Piece: Stampede ในฝรั่งเศส

  • 5,729
  • 02 ต.ค. 2019

 

 

กระหึ่ม!! แฟนวันพีซฝรั่งเศสร่วมร้องเพลง We Are!

ลั่นโรงฉาย One Piece: Stampede

 

                One Piece: Stampede ได้กลายเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดเรื่องหนึ่งที่ฉายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ด้วยรายได้ทั่วประเทศที่ผ่านหลัก 50 ล้านบาทไปแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา การันตีความเหนียวแน่นของแฟนวันพีซในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ใช่แค่ในโซนทวีปของเราเท่านั้นที่อนิเมะเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ในต่างประเทศเองก็ดูจะมีแฟนคลับที่เฝ้ารอการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีนี้ด้วยเช่นกัน

 

                Facebook Page Blog Anime ได้อัพโหลดคลิปวีดีโอบรรยากาศโรงภาพยนตร์ในประเทศฝรั่งเศส ที่ได้ฉายภาพยนตร์เรื่อง One Piece: Stampede เป็นคลิปขนาดสั้นที่มีฉากในตำนานที่เป็นการเปิดเรื่องอนิเมะวันพีซมาตั้งแต่ตอนแรก กับเพลงประกอบที่แฟนวันพีซตัวจริงไม่มีใครที่ร้องไม่ได้กับเพลง We Are! โดยแฟน ๆ ที่ชมภาพยนตร์ในรอบนั้นต่างก็ประสานเสียงร้องเพลงนี้กันกระหึ่มโรงภาพยนตร์ 

 

 

                เพลง We Are! ขับร้องโดยศิลปินญี่ปุ่นชื่อว่า Hiroshi Kitadani ถูกใช้เป็นเพลงเปิดอนิเมะ One Piece ในตอนที่ 1 - ตอนที่ 47 และในภาพยนตร์อนิเมะฉลองครอบรอบ 20 ปี อย่าง One Piece: Stampede ก็ได้ใช้เพลงนี้ประกอบในฉากหนึ่งของภาพยนตร์ด้วย ใครที่คิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ และอยากย้อนความหลังต้องห้ามพลาดไปรับชมกันอีกสักครั้ง วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง