HIGHLIGHT CONTENT

วิญญาณตามมาติดๆๆ Insidious 5 กำลังเดินหน้า และจะแตกต่างจากภาคก่อนโดยสิ้นเชิง!

  • 23,030
  • 26 ก.พ. 2018

 

วิญญาณตามมาติดๆๆ Insidious 5 กำลังเดินหน้า และจะแตกต่างจากภาคก่อนโดยสิ้นเชิง!

 

จากกระแสการทำรายได้ถล่มทลายไปทั่วโลกของหนังชื่อดังต่างๆทั้งก่อนหน้านี้ไม่นานอย่าง Star Wars: The Last Jedi และ ทั้งในตอนนี้อย่าง Black Panther ที่ในตอนนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $700ล้านเหรียญ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 21,000 ล้านบาท และหากคุณยังจำได้ก่อนหน้านี้มีหนังเรื่องหนึ่งที่ทำรายได้ไปสูงพอสมควรก่อนกระแสของหนังสองเรื่องจะเข้ามา..

 

หนังผีสุดหลอน วิญญาณตามติดอย่าง Insidious: The Last Key ซึ่งเป็นภาคที่ 4 ของหนังในเฟรนไชส์นี้ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติอย่างภูติผี ปีศาจ ที่คอยตามรังควานผู้คน จนเกิดการต่อสู้ระหว่าง คน ผี ปีศาจ ขึ้น! ซึ่งจากกระแสความหลอนของหนังเรื่องนี้ทำให้สร้างรายได้ทั่วโลกไปทั้งหมด $161.9 ล้านเหรียญ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 5,000 ล้านบาท และทำให้ภาคนี้เป็นภาคที่ทำรายได้มากที่สุดในเฟรนไชส์

 

ทางสื่อนอกอย่าง Bloody Disgusting ได้รายงานว่า ภาคที่ 5 ของ Insidious กำลังจะเกิดขึ้น! และแหล่ง

ข่าวได้บอกว่า ภาคนี้จะไม่เหมือนกับภาคก่อนๆ และจะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง และจะไม่เป็นเรื่องราวที่ย้อนไปก่อนหน้าเหมือนอย่าง 2 ภาคสุดท้าย แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า Leigh Whannell จะกลับมาเขียนบทในภาคที่ 5 นี้ รวมไปถึง Lin Shaye นักแสดงนำหญิง คุณป้าผู้ปราบผี ที่จะกลับมารับบท Elise Rainier ด้วยเช่นกัน

 

และก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ทางผู้อำนวยการผลิตอย่าง Jason Blum ได้ออกมายืนยันว่าสำหรับการ Crossover(รวมเรื่อง)กันระหว่าง Insidious และ Sinister กำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจ...

 

 

หากใครเป็นแฟนหนังสยองขวัญ Winchester รอคุณอยู่ วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com