HIGHLIGHT CONTENT

รีวิว Insidious 4 The Last Key สู่จุดเริ่มต้นก่อนวิญญาณจะตามติด

  • 15,912
  • 04 ม.ค. 2018

 

รีวิว Insidious 4 The Last Key สู่จุดเริ่มต้นก่อนวิญญาณจะตามติด

 

“ความกลัวไม่ใช่ทั้งหมด ความชังก็เช่นกัน”

 

 Insidious: The Last Key ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องที่ 4 กับสิ่งลี้ลับสุดหลอนเหนือธรรมชาติ ที่ในภาคนี้มาพร้อมกับความน่ากลัวที่แปลกใหม่แตกต่างไปจากเดิม แตกต่างไปจาก Insidious ทั้ง 3 ภาค ที่กลิ่นอายบางอย่างของภาคเก่าอาจจะขาดหายไป แต่มันก็ถูกเติมเต็มด้วยความแปลกใหม่นี้ ถ้าหากคุณเปิดใจรับมันคุณก็อาจจะชอบหนังเรื่องนี้ แต่ถ้าหากคุณยังชื่นชอบ Insidious ในแบบฉบับเก่ามากกว่า คุณก็อาจจะไม่ชอบหนังเรื่องนี้ไปเลยก็ได้

 

หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบหนังผีในแบบฉบับที่กดดัน สร้างความกลัวความหลอนหวาดระแวงอย่างต่อเนื่องเกือบทั้งเรื่อง Insidious 4 อาจเป็นหนังเริ่มต้นปีใหม่ที่ตอบโจทย์กับคุณมากที่สุด ที่ครั้งนี้ความน่ากลัวไม่ได้มาแค่จากผี หรือปีศาจทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า แต่ความน่ากลัวที่คุณจะเห็นได้ชัด มันยังมาจากมนุษย์อีกด้วย

 

 

Insidious 4 มาพร้อมกับฉากลับและฉากเชื่อมโยงมากมายไปยังภาคก่อนหน้า ที่หากคุณเป็นสาวกของเจ้าพ่อหนังผีอย่าง James Wan และเป็นแฟนคลับตัวยงของ Insidious คุณอาจไม่อยากพลาดหนังเรื่องนี้ก็ได้นะ...

 

Insidious 4 ไม่ได้ให้เพียงความบันเทิง ความหลอน ความน่ากลัวกับเรา แต่ยังเป็นหนังที่แสดงให้เห็นเกี่ยวกับอารมณ์ ความรู้สึกของมนุษย์ได้ดี ทั้งความกลัว ความเกลียด ความชัง และความรัก อีกด้วย

 

 


เรื่องราวในภาคนี้ได้พาเรากลับไปยังบ้านเก่าของ Dr. Elise Rainier คุณป้าผู้สามารถติดต่อกับวิญญาณที่ได้ผู้ช่วยเหลือผู้คนจากภาคก่อนๆ รับบทโดย Lin Shaye และในภาคนี้ เธอจะต้องกลับมาเผชิญหน้ากับ“สิ่งลึกลับที่มีนิ้วเป็นกุญแจ” ที่น่าสะพรึงกลัว

 

ระวังคุณจะโดน มันล็อคโดยไม่รู้ตัว…

 

 Insidious: The Last Key กำกับโดย Adam Robitel

นำแสดงโดย Josh Stewart, Javier Botet และ Spencer Locke

 

 

หลอนไปกับปีศาจตัวใหม่ The Five Keys ใน Insidious Chapter 4: The Last Key วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง