HIGHLIGHT CONTENT

Insidious 5 มาแน่ ภาคต่อสุดสยอง วิญญาณยังตามติดอยู่ไม่เลิก!

  • 20,550
  • 19 พ.ย. 2019

 

วิญญาณยังตามติดอยู่! Insidious 5 กำลังเดินหน้าโปรเจ็ค

Insidious

 

สำหรับแฟนๆคอหนังผีเฟรนไชส์ Insidious หรือที่รู้จักกันดีในชื่อภาษาไทยว่า วิญญาณตามติด ในวันนี้ในที่สุดโปรเจ็คภาคต่อของมันก็ดูเหมือนว่าจะเกิดการเคลื่อนไหวขึ้นแล้ว! สำหรับหนังสยองขวัญเหนือธรรมชาติภาคที่ 5

 

Insidious มีมาแล้ว 4 ภาค เป็นเฟรนไชส์ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2010 จนถึงภาคล่าสุดปี 2018. Insidious ให้กำเนิดโดยเจ้าพ่อหนังผีอย่าง James Wan และเขาก็เป็นผู้กำกับภาคแรก ก่อนที่จะส่งต่อให้ Leigh Whannell ในภาคที่ 3 และ Adam Robitel ในภาคที่ 4

 

Insidious

 

นักแสดงนำสาวอย่าง Lin Shaye ผู้รับบท Elise ได้ให้ข้อมูลว่า Insidious ภาค 5 อาจจะมีการถ่ายทำเกิดขึ้นในปีหน้า (2020) หรือประมาณนั้น โดยเธอได้บอกกับสื่อ The Daily Dead ว่า

 

“คำตอบคือ ใช่ค่ะ ฉันได้ยินมา. แต่เท่าที่ฉันรู้ในตอนนี้ยังไม่มีบทนะ. ส่วนตัวละคร Elise ของฉันในภาค The Last Key ก็ดูเหมือนจะเป็นอะไรที่สมบูรณ์แล้วสำหรับเรื่องราวของตัวละครตัวนี้. ฉันได้อยู่ที่จุดที่ต่างออกไปแล้วและมันก็ไม่มีภาคก่อนหน้าไปกว่านี้อีกแล้ว. ทุกๆคนต่างรู้เรื่องราวของฉันมากกว่าตัวฉันเองเสียอีก. ฉันมีไอเดียนะว่าเรื่องราวต่อไปอาจจะเกี่ยวกับอะไร และนั่นมันก็ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบายใจเลยหากจะพูดมันออกไป เพราะว่าไม่ควรมีข้อมูลอะไรหลุดออกมาก่อน”

 

“แต่เท่าที่ฉันได้ยินมา มันจะมีอีกภาคนึงนะ และมันจะเป็นเส้นทางที่ต่างออกไปของตัวละครบางตัวจากภาคก่อนๆด้วย. และมันมีไอเดียที่น่าตื่นเต้นที่ฉันได้ยินมาด้วย แต่ฉันไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับมันนะ. เท่าที่ฉันรู้ในตอนนี้มันยังไม่มีบท และยังไม่มีการวางแผนวันถ่ายทำหรืออะไรเลย แต่มันน่าจะประมาณปีหน้าหรืออะไรประมาณนั้นนะ เพราะว่าค่าย Blumhouse ในตอนนี้ค่อนข้างจะยุ่ง อย่างที่เรารู้ๆกัน. แต่ฉันสาบานเลยว่ามันจะมีอีกภาคแน่นอน และฉันก็หวังอย่างนั้นค่ะ”

 

นอกจากนี้ Shaye จะโผล่มาร่วมแสดงสมทบในหนังสยองขวัญจากฮอลลีวู้ดเรื่องล่าสุดอย่าง The Grudge ของผู้กำกับ Nicolas Pesce ที่เป็นการรีบู๊ทหนังผีในตำนานอย่าง ผีจูออน ให้กลับขึ้นมาสร้างความหลอนอีกครั้ง

 

The Grudge

 

The Grudge บ้านผีดุ เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ 2020 ในโรงภาพยนตร์

The Grudge

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

บ้านผีดุ

  • 13 February 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 94 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง