HIGHLIGHT CONTENT

เพิ่มความสะพรึง10เท่า!! Insidious+Sinister เตรียมรวมจักรวาลหนังผีโคตรดุ

  • 12,317
  • 11 ม.ค. 2018

 

เอาแล้วไง อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อ Insidious และ Sinister อาจมาเจอกัน

 

ในขณะที่ยุคสมัยนี้มีหนังหลายเรื่องรวมตัวกันเกิดเป็นจักรวาลต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจักรวาลของซูเปอร์ฮีโร่ จักรวาลสัตว์ประหลาดยักษ์ จักรวาลสงครามอวกาศ จักรวาลปีศาจ และ จักรวาลของคนโรคจิต ที่เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับชื่อดังอย่าง M. Night Shyamalan ได้เซอไพรส์คนดูด้วยฉากจบของภาพยนตร์เรื่อง Split ที่ได้เชื่อมไปยังหนังเก่าอย่าง Unbreakable

แต่ในวันนี้เราจะมาพูดถึง จักรวาลที่สยองกว่านั้น นั่นก็คือ จักรวาลของผี!

 

ในตอนนี้มีข่าวคราวใหม่เกี่ยวกับหนังที่จะมารวม มาเจอในเรื่องเดียวกัน (Crossover) ที่แฟนๆอาจจะเซอไพรส์เพราะมันคือการรวมตัวกันระหว่าง Insidious และ Sinister!

 

ซึ่งทั้งสองเรื่องนั้นเป็นหนังที่มีเรื่องราวเป็นของตัวเองมาหลายภาคแล้ว แต่ทั้งสองก็เป็นกรรมสิทธิ์ของค่าย Blumhouse Production ในขณะที่ไม่กี่วันที่ผ่านมาจากงานโปรโมท Insidious 4 The Last Key หนังภาคล่าสุดของ Insidious ทางผู้อำนวยการสร้างอย่าง Jason Blum ก็ได้ถูกสื่อถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการที่ทั้งสองเรื่องจะมาเจอกัน...

 

และเป็นที่น่าตื่นเต้นตกใจ เมื่อมันได้รับการเปิดเผยว่า ความคิดนี้มันได้อยู่ในระหว่างการพิจารณาแล้ว และมันสามารถเกิดขึ้นได้จริงๆ

“ผมก็หวังว่าอย่างนั้นนะ ผมก็ต้องการเหมือนกัน. พวกเราได้สร้าง Insidious และ Sinister แล้วผมก็ยังรู้สึกว่าพวกเราอาจจะทำมันอีก ผมคิดอย่างนั้น. ผมคิดว่าพวกเรากำลังรวมโลกของพวกเราเข้ามาอยู่ในจุดๆเดียว ผมยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร แต่พวกเราจะลองดู”

 

หากมันเกิดขึ้นจริง มันจะเป็นเรื่องราวยังไง ปีศาจทั้งสองเรื่องจะมาเจอกันอย่างไร มันจะน่าสนใจและจะหลอนขนาดไหน ต้องติดตามดูกันต่อไปนะ

 

 

Insidious Chapter4: The Last Key วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง