HIGHLIGHT CONTENT

อยากดูภาคต่อมั้ย? ป้าเอลิส เผย เจมส์ วาน มีแนวคิดเกี่ยวกับ Insidious 5

  • 1,588
  • 01 ต.ค. 2020

 

 

ป้าเอลิสเผยเหตุผล ทำไมไม่มี Insidious 5

เพราะโลกตอนนี้น่ากลัวกว่าหนังผี!

 

    หากจะพูดถึงเฟรนไชส์ตามติดในโลกภาพยนตร์คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนที่ผีตามติดได้มากกว่าเฟรนไชส์ Insidious อีกแล้ว จากการตามติดต่อเนื่องมาถึง 4 ภาคด้วยกัน ความระทึกขวัญ และการสร้างโลกในภาพยนตร์ของตัวเอง หนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นจนเป็นเหมือน Icon ของภาพยนตร์อย่าง ป้าเอลิส ที่รับบทโดย Lin Shaye นักแสดงนำของภาพยนตร์ชุด Insidious ด้วยความที่ภาพยนตร์มีความต่อเนื่องกันมาขนาดนี้ แฟน ๆ ก็อดสนใจไม่ได้ว่าเราจะมีโอกาสได้ดูภาพยนตร์ภาคต่อไปหรือไม่?

 

 

    ล่าสุด Lin Shaye ได้ให้สัมภาษณ์เพื่อไขความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของภาพยนตร์เรื่อง Insidious 5 เธอได้พูดกับเว็บไซต์ Coming Soon ว่า…

    “ฉันคิดว่าทุกคนกำลังเผชิญหน้ากับความน่ากลัวในสังคมของเรากันอยู่แล้ว พวกเราเหมือนอยู่ในหนังสยองขวัญอยู่แล้วในตอนนี้ มีอยู่บางครั้งที่ที่ James เขาก็คิดถึงภาคต่อไปของ Insidious อยู่บ้าง แต่ฉันเองก็ไม่ได้ยินอะไรมากนะคะ ฉันคิดว่าทุกคนเห็นกันอยู่แล้วตอนนี้ ฉันยังไงก็ได้อยู่แล้วค่ะ ถ้าหนังเรื่องนี้กลับมา ตอนนี้ฉันอยู่ใน The Further แล้ว เพราะงั้นมันต้องแตกต่างไปจากเดินแน่นอน”

 

 

    คำตอบที่ออกมาก็ถือว่าไม่ได้มีความชัดเจนว่าเราจะได้ดู Insidious 5 กันหรือไม่ แต่อย่างที่ Lin Shaye ได้บอกว่าตัวละครของเธอในตอนนี้ได้ย้ายไปอยู่ในมิติมืด อันเป็นสถานที่กักขังของเหล่าวิญญาณร้ายไปแล้ว ดังนั้นหากป้าเอลิสจะกลับมาจริง ๆ ก็คงเป็นเนื้อเรื่องที่แตกต่างออกไปอย่างแน่นอน และอาจเป็นการเปิดทางให้กับตัวละครใหม่ ๆ ทิศทางใหม่ ๆ ให้กับเฟรนไชส์นี้ จะออกมาเป็นอย่างไรต้องมารอติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant