HIGHLIGHT CONTENT

‎ฝ่าอันตรายปฏิวัติโลกในระบบ 4DX ไปกับ The Divergent Series: Allegiant

  • 5,833
  • 12 มี.ค. 2016

‎ฝ่าอันตรายปฏิวัติโลกในระบบ 4DX ไปกับ The Divergent Series: Allegiant

 “The Divergent Series: Allegian” การกลับมาของหนังแอคชั่นไซไฟแฟนตาซีขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลกที่สร้างมาจากนิยายขายดีอีกเรื่องแห่งยุคภาคต่อของ Divergent และ Insurgent ซึ่งในภาคนี้จะพาผู้ชมไปพบกับความตื่นตะลึงที่มากขึ้น พร้อมฉากแอคชั่นที่น่าตื่นตาในการไขความลับของโลกเบื้องหลังกำแพง

Allegiant เล่าเรื่องราวหลังจากการโค่นล้มอำนาจของ Jeanine ในเมืองชิคาโกลงได้ พร้อมการขึ้นครองอำนาจแทนของ Evelyn  ที่ยกเลิกการจัดกลุ่มของประชาชนในเมืองและออกคำสั่งห้ามใครออกนอกเมืองเพื่อข้ามไปสำรวจโลกหลังกำแพงขนาดยักษ์ที่โอบล้อมเมืองเอาไว้เด็ดขาด แต่นั่นก็ไม่อาจหยุดยั้ง Tris และ Four รวมถึงเพื่อนๆร่วมรบได้ ซึ่งนั่นนำไปสู่การเดินทางหลบหนีไปยังโลกใหม่หลังกำแพงที่ซึ่งเธอได้พบกับอาณานิคมใหม่ภายใต้การดูแลของ David  ผู้กุมทุกคำตอบที่เธอสงสัยเกี่ยวโลกใบนี้ไว้ในมือ รวมถึงชะตากรรมของชาวเมืองชิคาโก ท่ามกลางศึกครั้งใหม่ที่อันตรายกว่าทุกครั้งที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น

หนังภาคนี้ยังคงได้ Robert Schwentke ที่เคยกำกับ Insurgent มารับหน้าที่คุมงานทั้งหมดอีกครั้ง รวมถึงการตัดสินใจหั่นเนื้อหาจากฉบับนิยายเล่มจบออกเป็นตัวหนัง 2 ภาคคือ ภาคแรก Allegiant ที่ออกฉายปีนี้ ก่อนที่ภาคจบจะใช้ชื่อว่า Ascendant ที่มีคิวออกฉายปี 2017 ส่วนเหตุผลก็เพราะ Schwentke ต้องการเก็บรายละเอียดเนื้อหาอันเข้มข้นให้ครบถ้วนที่สุดนั่นเอง

เสริมทัพการไขความลับสุดยิ่งใหญ่แบบระทึกทุกเสี้ยววินาทีด้วยการฉายในระบบ 4DX ที่จะพาคุณไต่ความมันส์ไปแบบใกล้ชิดที่สุด โดยเฉพาะฉากการไต่กำแพงยักษ์สูง 200 ฟุตสุดอันตรายที่มีรั้วกระแสไฟฟ้าแรงสูงอยู่ด้านบน ซึ่ง Tris ต้องไต่ออกไปพร้อมๆกับการถูกไล่ล่า โดยคุณจะได้รับรู้ถึงความลาดชันของกำแพงผ่านเอฟเฟ็กต์การโยกเอียงของเบาะนั่งดั่งกำลังไต่และร่วงลงจากกำแพงไปพร้อมๆกัน ต่อด้วยการฝ่าอันตรายในพื้นแผ่นดินสีแดงที่เกิดจากสารพิษตกค้างนับร้อยปีที่แสนจะแปลกตา ซึ่งคุณจะได้ร่วมฝ่าการไล่ล่าไปกับเหล่าผู้กล้าภายใต้สภาพอากาศ ‘ฝนสีแดง’ ที่แปรปรวนผ่านเอฟเฟ็กต์กระแสลมและพายุฝนที่จะพาคุณเข้าสู่โลกใหม่ที่ไม่น่าไว้วางใจนี้ได้อินยิ่งขึ้น

 

ท่ามกลางฉากแอคชั่นชุดใหญ่แบบจัดเต็ม ฉากการไล่ล่าหาเป้าหมายโดยอาศัย ‘โดรนส่วนตัว’ ของ Four ก็เป็นอีกหนึ่งฉากสำคัญที่พลาดไม่ได้เพราะคุณจะได้รับรู้การเคลื่อนไหวของโดรนสุดล้ำแบบสมจริงตามทิศทางที่ตัวละครสั่งให้บินหาเป้าหมายด้วยเอฟเฟ็กต์การสั่นและโยกของเบาะ รวมถึงสัมผัสแรงปะทะของกระสุนปืนผ่านเอฟเฟ็กต์สะกิดหลัง-ขา ที่จะช่วยเสริมความตื่นเต้นให้คุณหายใจไม่ทั่วท้องอย่างแน่นอน

เดินทางสู่การปฏิวัติครั้งยิ่งใหญ่กับภาคที่แอคชั่นตระการตาที่สุดไปกับ ‘The Divergent Series: Allegiant’ 10 มีนาคมนี้ จัดเต็มความมันส์พลิกโลกให้สะเทือนในโรงภาพยนตร์ 4DX ที่สาขา พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์ ที่เดียวเท่านั้น!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง