HIGHLIGHT CONTENT

เกือบฟื้น! ตัวละครสำคัญที่เกือบได้กลับมาป่วนโลกแล้วใน Allegiant

  • 5,108
  • 11 มี.ค. 2016

เกือบฟื้น! ตัวละครสำคัญที่เกือบได้กลับมาป่วนโลกแล้วใน Allegiant

 

โดย Aye, Ms. You

 

มีสปอยล์จุดสำคัญของ Insurgent ระวัง!

 

 

เชื่อว่าใครที่ดู Insurgent แล้ว คงสัมผัสได้ถึงความช็อคตอนสุดท้ายที่พลิกคาแรกเตอร์ของตัวละคร พร้อมส่อเค้าแววความมันส์โยงสู่ภาคต่อมาอย่าง Allegiant ได้แน่นอน ... ใช่แล้ว เรากำลังพูดถึงฉากการตายของ เจนีน (รับบทโดย เคท วินสเล็ต) บอสใหญ่แห่งกลุ่มผู้ทรงปัญญาที่ถูก เอฟเวอลีน (รับบทโดย นาโอมิ วัตตส์) แม่ของโฟร์ ผู้นำกลุ่มคนไร้กลุ่มฆ่าตายนั่นเอง!

เป็นที่รู้กันว่า เคท วินสเล็ต นั้นเป็นนักแสดงตัวแม่ระดับท็อปของวงการ และใครๆต่างก็อยากให้เธอเข้าร่วมโปรเจกต์ด้วยทั้งนั้น เช่นเดียวกันกับ Allegiant ที่แม้ว่าตัวละครของเธอจะตายไปแล้วในท้ายภาคที่แล้ว แต่ผู้กำกับ โรเบิร์ต ชเวนเก้ ก็พยายามหาวิธีในการปลุกชีพเธอขึ้นมาโดยขายไอเดียสุดแปลกให้กับเหล่าทีมงานเพื่อให้ เคท วินสเล็ต ยังคงอยู่กับแฟรนไชส์อย่าง Allegiant ด้วย

โดย ลูซี่ ฟิชเชอร์ และ ดักลาส วิค สองโปรดิวเซอร์โปรเจกต์มันส์แยกโลกภาคต่อนั้นเล่าว่า “โรเบิร์ต ชเวนเก้รักการกำกับเคท วินสเล็ตเอามากๆ จนเข้ามาบอกกับทีมงานว่า ตอนเราเริ่มถ่ายทำภาคต่อไป เราจะให้เธอพันผ้าพันแผลไว้ที่หัว เขารักการทำงานกับเธอมากๆล่ะ!”

 

 

แต่ท้ายที่สุด Allegiant ภาคต่อสุดมันส์ก็ดำเนินต่อไปโดยที่ไม่มี เคท วินสเล็ต แต่ที่น่าแปลกกว่านั้นคือ เคท วินสเล็ต กลับอยากจะกลับมาในภาคต่อภาคนี้เอามากๆ ไม่ว่าจะกลับมาในรูปแบบไหนก็ตาม แต่สุดท้ายเรื่องนั้นก็ไม่เกิดขึ้น...

ลูซี่ ฟิชเชอร์ โปรดิวเซอร์เล่าว่า “เธอพยายามจะกลับมาในภาคล่าสุดนี้ แม้ว่าตัวละครของเธอจะไม่อยู่ในหนังสือก็ตาม เธอบอกว่า ‘ให้ฉันกลับมาในรูปแบบเป็นภาพความทรงจำหรือซิมก็ได้...’ ไม่มีใครอยากบอกลาเธอหรอก เธอเป็นคนโปรดของกองนี้เลย ตัวแทนของเธอบอกตารางของเธอเสมอว่า ‘คิวเคทไม่ว่างเดือนมิ.ย.นะ แต่เดือนพ.ค.ว่าง’ เราก็แบบ ‘อ้อ ก็ดีนะ แต่เธอ (ตัวละคร) ตายไปแล้ว เธอโดนปืนจ่อหัวยิงตายไปแล้ว!’”

แม้ตัวแม่ เคท วินสเล็ต จะไม่ได้กลับมาในบทของ เจนีน หัวหน้ากลุ่มผู้ทรงปัญญา แต่ Allegiant ก็ยังคับคั่งไปด้วยนักแสดงคุณภาพที่พร้อมปะทุความมันส์ และระเบิดพลังใส่กันไม่ยั้ง อาทิ นาโอมิ วัตตส์, ออคเตเวีย สเป็นเซอร์, เชย์ลีน วู้ดลีย์ หรือ โซอี้ กราวิทซ์ ด้วย เพราะฉะนั้น Allegiant จะต้องมันส์และแอคชั่นสนุกล้ำเข้มข้มกว่าเดิมแน่นอน!

Allegiant ฉายแล้ววันนี้ในระบบ IMAX, 4DX, Digital และ Atmos Digital

 

 

ที่มา CinemaBlend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง