HIGHLIGHT CONTENT

[คลิป]ไฮไลท์หนังสุดเด็ดฉบับย่อ จากงาน San Diego Comic Con 2015!

  • 24,464
  • 14 ก.ค. 2015

[คลิป] ไฮไลท์หนังสุดเด็ดฉบับย่อ
จากงาน San Diego Comic C
on 2015!

 

เขียนโดย Aye, Ms. You.
ที่มา: Hollywood Reporter

 

จัดเต็มเรียกเสียงกริ๊ดและยั่วน้ำลายกันสุดๆในงาน San Diego Comic Con เมื่อบรรดาค่ายหนังยักษ์ใหญ่ไม่ว่าจะเป็น 20th Century Fox, Warner Bros. หรือ Universal ต่างพา “ของ” มาสำแดงและสร้างปรากฏการณ์อึ้งและทึ่งให้บรรดาแฟนๆได้ชมกัน มาดูกันว่านับตั้งแต่นี้ เราต้อง Save Money (ขีดเส้นใต้แรงๆ) เพื่อเกาะขอบดูความอลังการและความเลิศของหนังพวกนี้กี่เรื่อง?!

 

 

เริ่มกันที่การกลับมาของเหล่ามิวแทนต์ใน X-Men: Apocalypse โดยผกก.ไบรอัน ซิงเกอร์เผยฟุตเทจบางส่วนจากหนังที่ทำให้เราได้เห็นโฉมแรกของวายร้ายอย่าง Isaac, Apocalypse และปิดท้ายด้วย เจมส์ แมคอะวอย ที่ลงทุนโกนหัวเพื่อเป็น Professor X นั่นเอง

ต่อด้วยข่าวน่าช็อคจากฮิวจ์ แจ็คแมน ที่เขาแถลงไว้ชัดเจนเรียบร้อยว่า หนังวูล์ฟเวอรีนภาคแยกที่กำกับโดย เจมส์ แมนโกลด์ ที่จะฉายปี 2017 จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายที่เราจะได้เห็นฮิวจ์เป็น “วูล์ฟเวอรีน” หนุ่มมิวแทนต์กรงเล็บอะดาแมนเทียมคนนี้ ซึ่งในงานนั้นมีการฉายภาพตอนที่ฮิวจ์มาออดิชั่นบทนี้และได้รับบทนี้ไปในที่สุดด้วย ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปรวมกลุ่มชาวมิวแทนต์ (ที่ใหญ่มว้าก) บนเวทีพร้อมกับ แสตน ลี หนึ่งในผู้ให้กำเนิด X-Men นั่นเอง

X-Men: Apocalypse เข้าฉาย พ.ค. 2016

 

 

มาต่อกันที่อีกหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์ที่กำลังจะคืนชีพแล้วสิ้นปีนี้กับ Star Wars: Episode VII – The Force Awakens ที่ได้ เจ เจ. อับรัมส์ จากทีวีซีรี่ย์ Lost, Mission : Imposible 3 มาขึ้นแท่นกำกับ โดยในงานนี้เราจะได้เห็นคลิปเบื้องหลังของการถ่ายทำเป็นเวลานานถึง 3.40 นาทีทีเดียว พร้อมด้วยบรรดาตัวละครที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากลับมาสาดความมันส์อีกครั้ง เอฟเฟ็กต์สุดตระการตา และการออกแบบงานสร้างที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับ Star Wars Episode VII ภาคล่าสุดนี้นั่นเอง ซึ่งตลอดคลิปนั้น ราวกับว่า เราได้หลุดเข้าไปอยู่ในสงครามอวกาศอย่างไม่ทันตั้งตัวแล้ว!

Star Wars: Episode VII – The Force Awakens เข้าฉายบ้านเรา 17 ธ.ค. 2015

 

 

แซ็ค สไนเดอร์ นำทีมโผยตัวอย่างใหม่แบบจัดเต็มของ Batman V Superman: Dawn of Justice โดยเราจะได้เห็น Wonder Woman ในชุดเต็มยศพร้อมรบปรากฏในตัวอย่างด้วย ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะมาโผล่ขโมยซีนเฉยๆแน่ นอกจากนั้นการปะทะกันระหว่าง แบทแมน และ ซูเปอร์แมน ก็ใส่ความหนักหน่วงของฉากแอคชั่นเอาไว้เต็มที่ อาศัยการใช้โทนภาพสีเข้ม หม่น ดาร์ค แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ลืมความสนุกที่แฟนๆรอคอยด้วย!

Batman V Superman: Dawn of Justice เข้าฉาย มี.ค. 2016

 

 

และถึงคราว Deadpool ฮีโร่ตัวเกรียน (มว้ากกก) มาเยือนงาน Comic Con ปีนี้แล้ว! เปิดตัวด้วยความแสบถึงกึ๋นกับคลิปทักทายสุดประสาทนั่นเอง โดยในคลิปนั้น Deadpool จัดเต็มวิจารณ์ Fox ไม่ยั้งว่าทำไมต้องลบปากเขาใน X-Men Origins: Worlverine ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่เขาปรากฏตัวด้วย?! นอกจากนั้น Deadpool ในร่างปกติหรือไรอัน เรย์โนลด์ ก็เผยตัวอย่างภาพยนตร์ชุดแรกของหนัง ทำเอาแฟนๆต่างกรีดร้องบ้าคลั่งกันยกใหญ่เลย โดยในตัวอย่างนั้นอัดแน่นไปด้วยฉากแอคชั่นทั้งสนุกทั้งเลือดสาดท่วมจอ พร้อมด้วยการปรากฏตัวของ โคลอสซัส จาก X-Men และฉากขโมยซีนเล็กๆของ แสตน ลี ด้วย

หลังจากฉายตัวอย่างจบ บรรดาแฟนๆต่างลุกขึ้นยืนตะโกนพร้อมกันว่า “อยากดูอีก” ลั่นฮอลล์ด้วยแหละ!

Deadpool เข้าฉาย ก.พ. 2016

 


cr. empireonline.com


cr. metrouk2

 

ในงานนี้ยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่ จอช แทรงค์ ผกก. Fantastic Four ออกมาปรากฏตัวต่อหน้าสื่อด้วย หลังจากที่เขาออกจากการกำกับ Star Wars ภาคต่อไปนั่นเอง โดยในงานนี้จอชได้พูดถึง Fantastic Four ภาพยนตร์แอคชั่นรีบู้ทเรื่องล่าสุดไว้ว่า เขาตั้งใจจะเผยอีกมิติหนึ่งของตัวละคร ซึ่งเป็นเรื่องในด้านที่น่าเศร้ากว่าซึ่งคุณจะได้เห็นในงานปีแรกๆของ แสตน ลี และ แจ๊ค เคอร์บี  (ผู้ให้กำเนิด Fantastic Four)

มาทางฝั่ง DC Comics กันบ้าง เมื่อ Suicide Squad หน่วยวายร้ายมารวมตัวแบบเฉพาะกิจ แน่นอนว่าพวกเขาก็พกของเด็ดมาปล่อย และมันก็คือทีเซอร์ภาพยนตร์ล่าสุด! เราจะได้ยลโฉมเหล่าตัวละครแห่ง Suicide Squad เต็มๆเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น กัปตันบูมเมอแรง ตัวร้ายจาก The Flash  (ไจ คอร์ทนีย์), เอ็นแชนเทรส นางร้ายจอมเวทย์ (คาร่า เดอเลวีน) หรือ ฮาร์ลี ควินน์ ตัวร้ายสาวจาก Batman (มาร์โก้ ร็อบบี้) แต่ที่เด็ดที่สุดต้องยกให้ จาเร็ด เลโต้ กับมาดของ “โจ๊กเกอร์” ตัวร้ายสุดจิตที่ทุกคนจับตามอง ซึ่งทำเอาขนลุกเกรียวกราวในช็อตสุดท้ายของทีเซอร์นั่นเอง!  

Fantastic Four เข้าฉายบ้านเรา 6 ส.ค. 2015
Suicide Squad เข้าฉาย ส.ค. 2016

 

 

สำหรับงานสยองขวัญลึกลับที่น่าจับตามองในงาน ต้องยกให้ Crimson Peak ที่กำกับโดย กิลเดอร์โม เดล โทโร่ หนึ่งในผกก.ผู้เป็นที่รักของงาน Comic Con โดยเขางัดไม้เด็ดเผยตัวอย่างภาพยนตร์ขนาดยาวที่ทำเอาทั้งฮอลล์ต้องกรีดร้องและอึ้งทึ่งไปกับสิ่งที่ได้เห็น เพราะมันช่างบีบคั้นทางอารมณ์และเต็มไปด้วยความน่ากลัวและลึกลับยิ่งนัก! กิลเดอร์โม่ เผยว่า Crimson Peak เล่าเรื่องราวรักโรแมนติกแบบโกธิค (ลึกลับ,ปริศนา) แต่แฝงด้วยเรื่อง “สิทธิเท่าเทียมทางเพศ” ผ่านพล็อตเรื่องที่พลิกแล้วพลิกอีก จนทำเอานักแสดงนำอย่าง ทอม ฮิดเดิลสตัน ถึงกับบอกว่า “มันพลิกไปมามาก จนไม่รู้ว่าเรื่องราวจะพาเราไปจบที่ตรงไหน”

Crimson Peak  เข้าฉายบ้านเรา 29 ต.ค. 2015

 

นอกจากนี้ในงาน San Diego Comic Con 2015 ยังเต็มไปด้วยหนังน่าดูอีกเพียบที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์มาทำให้เราทั้งตื่นเต้นและกรีดร้องอยากชมในเวลาเดียวกันไม่ว่าจะเป็น Maze Runner : The Scorch Trials (เข้าฉายบ้านเรา 17 ก.ย. 2015) หรือจะเป็นการจับเอาเกมส์ชื่อดังมาทำเป็นภาพยนตร์อย่าง Warcraft ที่ในงานนี้เผยโปสเตอร์ตัวละครฝั่งมนุษย์และฝั่งออร์กออกมา ซึ่งหนังมีกำหนดจะฉายในเดือน มิ.ย. 2016 ด้วย! เตรียมเก็บเงินให้พร้อม เพราะดูรายชื่อแล้ว มีแต่หนังน่าดูเพียบจริงๆ!

 

สมรภูมิมอดไหม้

  • 17 September 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 132 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง