HIGHLIGHT CONTENT

ภาคไหนดีที่สุดใน Maze Runner ? ยืนยัน 100% จากตัวผู้กำกับว่ามันคือภาคนี้...

  • 16,984
  • 29 ม.ค. 2018

 

ผู้กำกับ เวส บอล เผย Maze Runner: The Death Cure เป็นภาคที่ดีที่สุด

 

นี่คือ 5 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษจากภาพยนตร์เรื่อง Maze Runner: The Death Cure ที่ทั้งผู้กำกับ และนักแสดงนำได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมเปิดใจในการร่วมงานกันในภาพยนตร์แบบหมดเปลือกอีกด้วย

 

ดีแลน โอ ไบรอัน "มันเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ผมคิดว่ามันเป็นการนำไปสู่จุดจบอย่างงดงาม ตามสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในไตรภาค"

คายา สโคเดลาริโอ "ในหนังภาคที่สาม ฉันมีฉากที่สนุก ๆ ร่วมกับ คีฮองลี รู้สึกตื่นเต้นที่ได้แสดงด้วย เพราะเขาเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์ และเราก็ได้เข้าฉากสนุก ๆ ด้วยกัน มีแค่เราสองคนในห้อง มันน่าสนุกที่ได้พบกับพลังแบบนั้น เพราะเราไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย"

คีฮองลี "ในหนังจะมีฉากแอ็คชั่นเยอะตั้งแต่แรกเริ่ม มันจะต้องมีการสรุปภาคนี้และแฟรนไชส์ได้อย่างงดงาม ผมคิดว่าเวสจัดการกับเรื่องนั้นได้ดี แถมยังมีเซอร์ไพรส์บางอย่าง จุดหักมุมที่เกิดขึ้นทั้งเรื่องด้วย และผมคิดว่าทุกคนก็จะได้ตื่นเต้นไปกับมัน"

โธมัส โบรดี-แซงสเตอร์ "สิ่งสำคัญที่ทำให้ผมหลงไหลในเรื่องนี้ คือผมรักที่เรื่องย่อจากหนังภาคแรก คือ มีกลุ่มเด็กผู้ชายถูกขังอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบนี้ ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ได้เห็นพวกเขาหาทางรอด และวิธีสร้างความเจริญขึ้นมาด้วยตัวเอง ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่เรียกความสนใจมาก"

เวส บอล "ผมคิดว่าแฟนหนังจะต้องมีความสุข ถ้าพวกเขาชอบสองภาคแรก ก็จะชอบภาคนี้ด้วย เพราะนี่จะเป็นภาคที่ดีที่สุด ผมหวังว่าแฟนหนังจะมีความสุข กับบทสรุปซีรีส์นี้จากเรา"

 

 

Maze Runner: The Death Cure - Dylan O'Brien Interview (ซับไทย)

 

Maze Runner: The Death Cure - Kaya Scodelario Interview (ซับไทย)

 

Maze Runner: The Death Cure - Ki Hong Lee Interview (ซับไทย)

 

Maze Runner: The Death Cure - Thomas Brodie-Sangster Interview (ซับไทย)

 

Maze Runner: The Death Cure - Wes Ball Interview (ซับไทย)

 

Maze Runner: The Death Cure - เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ กับความอลังการในภาคสุดท้ายของ The Maze Runner แห่งตำนาน เมื่อโธมัสนำเหล่าเกลดเดอร์ที่หลบหนีไปพบกับภารกิจสุดท้ายที่อันตรายที่สุดที่เคยพบมา เพื่อช่วยเพื่อนที่กำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขาต้องบุกเข้าไปในเมืองในตำนานเมืองสุดท้าย กับเป็นเขาวงกตที่ถูกควบคุมโดย W.C.K.D ซึ่งอาจเป็นวงกตที่อันตรายที่สุดในบรรดาเขาวงกตทั้งมวลเลยก็ได้ และใครก็ตามที่รอดชีวิต จะได้รู้คำตอบที่เหล่าเกลดเดอร์ต่างสงสัยตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาได้ไปถึงเขาวงกตนั้น

 

 

Maze Runner: The Death Cure - เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย เวส บอล นำแสดงโดย ดีแลน โอ ไบรอัน, คีฮองลี, โธมัส โบรดี-แซงสเตอร์, โรซา ซาลาซาร์, คายา สโคเดลาริโอ และเด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน เป็นต้น

 

Maze Runner: The Death Cure - เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MazeRunnerThailand/

 

สมรภูมิมอดไหม้

  • 17 September 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 132 นาที
15+