HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผล! ทำไม Dylan ถึงกลับมาเล่น Maze Runner หลังจากเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บหนัก

  • 21,581
  • 25 ม.ค. 2018

 

เผยเหตุผล! ทำไม Dylan ถึงกลับมาเล่น Maze Runner หลังจากเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บหนัก

 

หนึ่งในสิ่งที่แย่ที่สุดที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างการถ่ายทำหนังที่ซึ่งไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ นั่นก็คือการเกิดอุบัติเหตุกับเหล่านักแสดง และนั่นคือสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับกองถ่าย Maze Runner: The Death Cure มาแล้ว…

 

นักแสดงนำเฟรนไชส์นี้อย่าง Dylan O’Brien ผู้รับบทเป็น Thomas พระเอกของเราต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังจากที่ เกิดอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นฉากใหญ่ ซึ่งในขณะนั้นทำให้ผู้คนมากมายต่างสงสัยว่า หนังจะสามารถสร้างต่อไปได้หรือไม่? อย่างไรก็ตามเมื่อหนังเรื่องนี้ได้ถ่ายทำจนเสร็จและได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ทางสื่อ CinemaBlend ได้สัมภาษณ์ O’Brien เกี่ยวกับอุบัติเหตุครั้งนั้น และ เขาก็ได้บอกกับเราว่า เขาคงจะไม่รู้สึกดีไปตลอดหากเขาทอดทิ้งเรื่องราวของ Maze Runner โดยที่ไม่ทำมันให้สำเร็จเสียก่อน

 

“พวกเราไม่มั่นใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง. ผมไม่มั่นใจว่าจะไรจะเกิดขึ้นบ้าง. ผมไม่มั่นใจว่าผมจะรู้สึกกับมันอย่างไร ในความซื่อสัตย์ที่มีมานานแสนนาน. มันเป็นมากกว่าแค่การใช้เวลาร่วมกับมัน เรื่องนี้มันได้หายไปจากหัวของผมนานมากในระหว่างที่ผมพักรักษาตัว เพราะผมต้องทำอย่างอื่น. แต่ก็ไม่เคยลืมนะ เพราะมันเป็นสิ่งหนึ่งในโลกที่มีความหมายกับผมมากที่จะจบมันลง. ผมคิดได้ว่าแต่ก่อนมันเคยสำคัญกับผมขนาดไหน และผมคงจะไม่มีวันโอเคกับมันหากมันไม่จบลงแบบที่มันควรจะเป็น นี่คือสิ่งที่ถูกต้อง นี่คือสิ่งที่มันควรจะเป็น ในการจบแบบนี้”

 

 

แฟนๆ Dylan O’Brien หรือ Thomas พบกับการกลับมาเป็น นักวิ่งชาวทุ่งอีกครั้งได้ใน Maze Runner: The Death Cure วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.cinemablend.com

 

สมรภูมิมอดไหม้

  • 17 September 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 132 นาที
15+