HIGHLIGHT CONTENT

วันเด็กแห่งชาติ! 8 หนังครบรส สนุก เรียนรู้ ดูได้ครอบครัว ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

  • 18,926
  • 06 ม.ค. 2016

วันเด็กแห่งชาติ !  8 หนังครบรส สนุก เรียนรู้ ดูได้ครอบครัว
@เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

 

 

วันเด็กแห่งชาติ 9 มกราคม 2559 ปีนี้ หากพ่อแม่ไม่รู้ว่าจะพาคุณหนูๆไปเที่ยวไหน อย่าลืมแวะมาดูหนังที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เพราะนอกจากจะมีกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้นตามแต่ละสาขาแล้ว เรายังมีหนังที่ดูได้ทั้งครอบครัว ชวนสนุก เรียนรู้และเติบโตไปด้วยกัน ซึ่งหนังที่จะมาแนะนำ 9 เรื่องนี้ รับรองความสนุกและคุ้มค่าอย่างแน่นอน 

- อนิเมชั่นสุดน่ารักและชวนเรียนรู้ไปด้วยกัน - 

คุณทองแดง ดิ อินสไปเรชั่นส์ (เรียนรู้ความกล้าหาญและความซื่อสัตย์)

อนิเมชั่นจากแรงบันดาลใจในบทพระราชนิพนธ์เรื่องคุณทองแดง ที่เด็กๆจะได้เรียนรู้เรื่องความกล้าหาญ ความซื่อสัตย์ ซึ่งเป็นหนังที่จะได้พบกับ 3 อนิเมชั่นชิ้นเยี่ยมผลงานของคนไทยที่ดังไกลระดับโลก ซึ่งยืนโรงฉายยาวนานมาตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม ใครยังไม่ได้ดู รีบจัดกันด่วนเลย เพราะรอบยังพอมีอยู่บ้าง 

 

The Good Dinosaur  (เรียนรู้คำว่ามิตรภาพและครอบครัว)

อนิเมชั่นผลงานชิ้นเยี่ยมจาก Pixar Studio ที่ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับแฟนหนังเลย การันตีจากคนดูทั่วประเทศที่ยืนยันแล้วว่า เป็นอนิเมชั่นผลงานมาสเตอร์พีซที่ครบรส ในแง่ความบันเทิง สาระและความซึ้งทำเอาคุณพ่อ คุณลูกร้องไห้กันน้ำตาท่วมโรงหนังมาแล้ว หนังยืนโรงฉายยาวมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน ข้ามปีมาถึงมกราคมยังคงพอมีรอบฉายอยู่บ้าง อย่าพลาดไปสัมผัสความงดงามของอนิเมชั่นที่ทั่วโลกยกย่อง ฉายกันโค้งสุดท้ายแล้ว 

 

Shin Chan The Movie 2016 (เรียนรู้เรื่องการปรับตัวและสิ่งแวดล้อมที่คุ้นเคย)

กลายกลับมาของชินจัง เดอะมูฟวี่ ที่กลับมามอบเสียงหัวเราะอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ครอบครัวโนฮาร่าต้องย้านถิ่นฐานจากแดนปลาดิบไปผจญภัยไกลถึงเม็กซิโก กับบรรยากาศแปลกใหม่ และแฝงไปด้วยเรื่องราวการปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ที่ไม่คุ้นเคย ความเยี่ยมของชินจัง คือการดูได้ทั้งครอบครัว เพราะพ่อแม่หลายคนก็โตมากับชินจัง เรียกได้ว่าเป็นการกลับไปเจอเพื่อนเก่าอีกครั้งด้วย 

 

สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ (เรียนรู้เรื่องการก้าวข้ามความกลัวและซื่อสัตย์กับตัวเอง)

The Peanuts Movie ตัวการ์ตูนสุดคลาสสิคที่มาขึ้นจอภาพยนตร์ครั้งแรก มาพร้อมกับความสดใสน่ารักของลายเส้น 3 มิติที่ชวนให้ใบหน้าเปื้อนยิ้ม นอกจากความสนุกสนานในการลุ้นเอาใจช่วยให้ชาร์ลี บราวน์เอาชนะใจสาวผมแดงแล้ว เนื้อเรื่องยังตัดสลับกับการผจญภัยของสนูปปี้ ในการซิ่งบนเครื่องบินขับไล่ แฝงประเด็นที่จะทำให้เด็กๆได้เรียนรู้เรื่องการก้าวข้ามความกลัว ซื่อสัตย์กับตัวเองและผู้อื่น อีกอนิเมชั่นที่ดูได้อย่างไม่มีพิษภัยและแฮปปี้กันทั้งครอบครัว 

 

-   หนังหลากรส ดูกันใน Family Day - 

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง  (ส่งต่อเรื่องราวความสัมพันธ์จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก)

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่คุณพ่อ คุณแม่ หลายคนโตมากับเรื่องนี้ และมันจะสนุกมากขึ้น ถ้าพาลูกๆที่ยังไม่เคยสัมผัสเรื่องราวสตาร์วอร์ส ไปร่วมมันส์กับมหากาพย์ในครั้งนี้ และไม่ต้องกลัวว่าจะดูไม่รู้เรื่องเพราะ Star Wars 7 เป็นการเริ่มต้นใหม่ของมหากาพย์ที่ไม่ต้องดูภาคเก่ามาก็รู้เรื่อง แถมหนังยังสร้างความสัมพันธ์ให้กับพ่อลูกได้แลกเปลี่ยนกันว่า ยุคก่อนเป็นยังไง เอฟเฟ็กต์ เนื้อเรื่องเชื่อมต่อกันยังไงด้วย  

 

Daddys Home สงครามป่วน (ตัว)พ่อสุดแสบ

 หนังสุดฮาที่ขำกันได้ทั้งครอบครัวเรื่องราวของผู้บริหารสถานีวิทยุที่สุภาพอ่อนโยน ซึ่งพยายามทำหน้าที่คุณพ่อที่ดีทำให้ลูกเลี้ยงทั้ง 2 คน ประทับใจและยอมรับในตัวเขา แต่ความพยายามของเขากลับเจออุปสรรค เมื่อพ่อแท้ ๆ ผู้รักอิสระและพร้อมที่จะเอาเปรียบคนอื่นอยู่เสมอ กลับมาเยี่ยมลูก ๆ ของเขา ดังนั้น การแข่งขันแย่งชิงความรักจากลูก ๆ จึงเกิดขึ้น

 

 พันท้ายนรสิงห์ (เรียนรู้ประวัติศาสตร์และความจงรักภักดี)

ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์สุดเข้มข้นที่แฟนหนังชื่นชมว่าครบรสและบันเทิงที่สุด ผลงานของ มจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ถ่ายทอดเรื่องราวจากพงศาวดารให้มีชีวิตบนจอยักษ์ ทั้งครอบครัวจะได้เรียนรู้เรื่องราวของประวัติศาสตร์ที่อัดแน่นเต็มอิ่มในสามชั่วโมง เกร็ดเล็กน้อย วิถีชีวิตและวัฒนธรรมในอดีตที่หาชมได้ยาก นอกจากนี้ยังได้ซึมซับในเรื่องของความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อีกด้วย 

 

Goosebumps (เสริมสร้างจินตนาการด้วยหนังแฟนตาซีเรื่องเยี่ยม)

Goosebumps  หนังแฟนตาซี ที่จะมาปลดปล่อยจินตนาการของเด็กๆ  เรื่องราวของแซค คูเปอร์ เด็กชายที่ย้ายจากเมืองใหญ่มาอยู่ในเมืองเล็ก ซึ่งเขาพบว่าเพื่อนบ้านของเธอเป็นเด็กสาวสวยชื่อ ฮันนาห์ เธอค่อนข้างจะประหลาดและเหมือนจะมีความลับซ่อนไว้ โดยฮันนาห์ เป็นลูกสาวของ อาร์. แอล. สไตน์ นักเขียนเจ้าของซีรีส์นวนิยายขายดี Goosebumps อยู่มาวันหนึ่ง แซคได้ค้นพบว่า หนังสือ  Goosebumps ของ อาร์. แอล. สไตน์ มีปีศาจถูกขังอยู่ข้างในและเขาบังเอิฐปล่อยพวกมันออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง ความโกลาหลจึงเริ่มต้นขึ้นและเขาจะต้องร่วมมือกับฮันนาห์ในการพาพวกมันกลับเข้าไปในหนังสืออีกครั้ง 

 

 

สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์

  • 31 December 2015
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง