HIGHLIGHT CONTENT

น่ารักเว่อร!! พาทัวร์ดีไซน์บ้านของสนูปี้ ก่อนชม The Peanuts Movie

  • 6,100
  • 04 ธ.ค. 2015

 น่ารักเว่อร!! พาทัวร์ดีไซน์บ้านของสนูปี้
 ก่อนชม The Peanuts Movie
  

 

 

สตีฟ มาร์ติโน่ผู้กำกับภาพยนตร์ Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts MovieThe Peanuts Movie - London Special Screening และพาทัวร์ชมการดีไซน์บ้านของสนูปี้ในแบบต่างๆ มากมาย เหล่าสาวกสนูปี้ต่างพากันมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอย่างคับคั่ง

ชาร์ลี บราวน์, สนูปี, ลูซี, ไลนัส และสมาชิกแก๊ง PEANUTS ผู้น่ารักคนอื่นๆ ได้ก้าวสู่โลกภาพยนตร์เป็นครั้งแรกอย่างที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนในรูปแบบแอนิเมชันสามมิติล้ำยุค ชาร์ลี บราวน์ ตัวละครเด็กผู้ตกเป็นรองที่คนรักมากที่สุด ได้เริ่มต้นการผจญภัยอันยิ่งใหญ่และกล้าหาญ

 

 

ขณะที่เพื่อนซี้ของเขา สุนัขบีเกิลผู้น่ารักอย่างสนูปี ก็ได้ขึ้นไปสู่ท้องฟ้าเพื่อไล่ล่าศัตรูตัวฉกาจอย่าง เดอะ เรด บารอน ภาพยนตร์เรื่อง Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie- สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่จากจินตนาการของชาร์ลส์ เอ็ม ชูลซ์ และผู้สร้าง ICE AGE จะพิสูจน์ว่าเด็กมวยรองทุกคนก็มีวันของเขาเหมือนกัน

Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie-สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่เข้าฉาย31 ธันวาคม  ในโรงภาพยนตร์ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PeanutsMovieThailand

 

 

 

สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์

  • 31 December 2015
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 93 นาที
15+