HIGHLIGHT CONTENT

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เทียบสมัย Iron Man เหมือนมาร์เวลส่งคนสติหลุดไปวิ่งเล่นด้วยกัน

  • 451
  • 16 ม.ค. 2024

 

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เทียบสมัย Iron Man

เหมือนมาร์เวลส่งคนสติหลุดไปวิ่งเล่นด้วยกัน

 

Iron Man ภาพยนตร์ที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของยุคสมัยแห่งภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ พาโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ให้กลับมาเจิดจรัสอีกครั้ง แต่พอลองย้อนคิดกลับไปดี ๆ แล้ว การจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นมามันไม่น่าจะเป็นเรื่องง่าย ในยุคที่ Marvel Studios ยังเพิ่งจะเริ่มตั้งไข่ด้วยซ้ำ

 

 

ในการพูดคุยกับ The Hollywood Reporter โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เล่าถึงเรื่องราวก่อนจะเกิด Iron Man ขึ้นมา รวมถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตกลงเซ็นสัญญาเพื่อแสดงในหนังของจอน ฟาฟวโร ผู้กำกับที่กลายมาเป็นเพื่อนคนสำคัญของเขาในภายหลัง

 

"ผมจำได้ว่าเคยดูหนังเรื่อง Swingers ของเขา และบทที่เขาเขียน ตอนนั้นผมคิดว่า 'นี่เขาเขียนหรอ? คนนี้เป็นใครกันเนี่ย?' แล้วหลังจากนั้นเขาก็ไปที่ Bronx Science แล้วก็ไปแสดงสดในชิคาโก เราทั้งสองคนมาจากควีนส์เหมือนกันครับ เราถูตั้งใจกันเลยล่ะที่จะทำสิ่งนี้ มันไม่มีอะไรแน่นอนเลยครับว่ามันจะเกิดขึ้นไหม ตอนนั้น Iron Man เป็นฮีโร่ระดับรองลงมา พวกเขา (มาร์เวล) ก็ปล่อยให้คนเพี้ยน ๆ วิ่งไปทั่วโรงพยาบาล มันเลยเป็นทิศทางทำงานที่อินดี้มาก ๆ สำหรับจุดเริ่มต้นของหนังเรื่องสักเรื่อง"

 

แล้วจุดเริ่มต้นนั้นก็กลายเป็นความยิ่งใหญ่ในเวลาต่อมา เป็นพิมพ์เขียวสำคัญให้กับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หลาย ๆ เรื่องหลังจากนั้น แม้ว่าตอนนี้ที่ไอออนแมนได้จากไปแล้ว แต่มรดกของเขาสักหลงเหลืออยู่ เช่นเดียวกับ MCU ที่ยังอยู่เช่นกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง