HIGHLIGHT CONTENT

ซอมบี้บุกแล้ว! ห้างอังกฤษเปิดให้ทดลองวิ่งหนีซอมบี้ในชีวิตจริง จงขุดทุกวิธีมาไฝว้มันซะ!

  • 11,611
  • 01 ส.ค. 2016

ซอมบี้บุกแล้ว! ห้างอังกฤษเปิดให้ทดลองวิ่งหนีซอมบี้ในชีวิตจริง
จงขุดทุกวิธีมาไฝว้มันซะ!

 

หากใครเคยดูหนังดังอย่าง Dawn of the Dead หรือซีรี่ย์ยอดฮิตอย่าง The Walking Dead คงเคยวาดฝันว่าชั้นอยากลองวิ่งหนีซอมบี้ในชีวิตจริงบ้าง! และความฝันนั้นก็เป็นจริงแล้วเมื่อห้างดังในอังกฤษมีบริการ Zombie Shopping Mall ห้างสรรพสินค้าที่จำลองสถานการณ์ซอมบี้ระบาดทั่วห้าง โดยอาศัยซีนสุดหลอนจากหนังดังต่างๆที่ยังคงติดตาคนดูอยู่นั่นเอง ซึ่งห้างแห่งนี้เปิดให้ลองสัมผัสความเสียวมาได้หลายปีแล้วด้วย

 

 

และภาพที่เห็นนี้เป็นภาพของ พอล โจนส์ ทีมงานของ Digital Spy ที่ได้ไปเปิดชิมลางความสยองมา ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่า ซอมบี้ที่นี่ไม่ธรรมดา! เพราะมันมีประสาทสัมผัสยอดเยี่ยมและพร้อมจะคร่าเขมือบมนุษย์ทันทีที่มันเจอ ให้อารมณ์การวิ่งหนนีซอมบี้ได้อย่างเต็มที่ทีเดียว และเรายังได้พบกับเหล่ามนุษย์ที่เหลือรอด และได้รับอุปกรณ์ไว้ต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ด้วย

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือ บรรดาการแต่งหน้าแปลงกายเป็นซอมบี้ของที่นี่นั้นยังได้ทีมงานแต่งหน้าระดับรางวัลออสการ์และรางวัลบาฟต้าอย่าง Coulier Creatures ซึ่งเคยแต่งหน้าซอมบี้ให้กับหนังดังอย่าง WWZ และ Pride & Prejudice with Zombie มาเนรมิตความสยองให้ด้วยนั่นเอง

 

 

แต่ถ้าใครเริ่มเบื่อการหนีซอมบี้แบบเดิมๆ ต้องลองเจอที่ปิดตายใหม่อย่าง “บนรถไฟ” กับภาพยนตร์สัญชาตเกาหลีอย่าง Train to Busan … ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง ว่าด้วยเรื่องราวสุดระทึกเมื่อ ซอกวู (รับบทโดย กงยู) และลูกสาว ซูอา (รับบทโดย อาน คิมซู) กำลังขึ้นขบวนรถไฟเคทีเอ็กซ์ที่จะพาทั้งสองเดินจากจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซานเพื่อเยี่ยมภรรยาเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน แต่ทันทีที่รถไฟกำลังจะเคลื่อนออกจากชานชาลา กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้โดยสารทั้งขบวนต้องช็อค เมื่อสถานีรถไฟกลับถูกฝูงซอมบี้โจมตี คร่าชีวิตคนขับรถไฟและผู้โดยสาร รถไฟเคทีเอ็กซ์มุ่งตรงไปยังปูซานโดยไร้คนขับ ผู้โดยสารทั้งหมดต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่กำลังไล่ล่าพวกเขาจากโบกี้สู่โบกี้อย่างไม่ลดละตลอด 90 นาทีของเส้นทางมุ่งหน้าสู่ปูซาน

Train to Busan … ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง เปิดรอบพิเศษ 4 – 10 ส.ค.นี้ เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป ฉายจริง 11 ส.ค.นี้

 

 

ที่มา Digital Spy, Zombie Experiences

ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง(ดิจิตอล)

  • 16 July 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง