HIGHLIGHT CONTENT

ลุ้นตัวเต็ง ไซมอน คินเบิร์ก นั่งแท่นกำกับ X-Men ภาคต่อไป

  • 16,803
  • 01 มี.ค. 2017

ลุ้นตัวเต็ง  "ไซมอน คินเบิร์ก" นั่งแท่นกำกับ X-Men ภาคต่อไป

 

ไซมอน คินเบิร์ก ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ภาคต่อ X-Men มายาวนาน เป็นหนึ่งในตัวเก็งที่จะมารับหน้าที่กำกับหนัง X-Men 7 ให้กับค่ายหนังFOX ซึ่งแม้ยังไม่มีการออกมายืนยันเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ แต่แหล่งข่าววงในหลาย ๆ แห่งบอกว่าทางสตูดิโอกับคินเบิร์กหารือกันถึงเรื่องนี้มาหลายเดือนแล้ว

คินเบิร์กเข้ามามีส่วนร่วมในหนังชุด X-Men ตั้งแต่ X-Men: The Last Stand เมื่อปี 2006 ในฐานะนักเขียนและโปรดิวเซอร์ จากนั้นเขาก็ได้กลายมาเป็นบุคลากรที่สำคัญที่สุดคนหนึ่งในจักรวาล X-Men ซึ่งมันรวมไปถึงหนังภาคแยกอย่าง Deadpool กับ Wolverine

นอกจากนี้แล้ว คินเบิร์กก็ได้เป็นผู้รังสรรค์สคริปท์หนัง X-Men ภาคต่อไป โดยสานต่อเรื่องราวจาก X-Men: Apocalypse (2016) ภาคล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่ง X-Men ภาคใหม่ที่กำลังจะสร้างนี้ถือได้ว่าเป็นความท้าทายครั้งสำคัญ และอาจเป็นจุดพลิกผันของค่ายFOXก็ได้ เพราะทีมนักแสดงนำของเรื่องทั้งเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจมส์ แม็คอะวอย และนิโคลาส ฮอลท์นั้นหมดสัญญากับทางค่ายไปเรียบร้อยแล้ว

แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับการต่อสัญญาครั้งใหม่มันขึ้นอยู่กับความเห็นชอบของทั้ง 4 คนที่จะต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ตามที่พวกเขาเคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าหากมีใครคนใดคนหนึ่งตัดสินใจไม่ต่อสัญญา พวกเขาทุกคนก็จะไม่มีใครกลับมาในหนังภาคต่อไปเลยเช่นกัน 

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง