HIGHLIGHT CONTENT

ใครอยู่ทีมคุณหมอ? รู้จัก คาร์ล เออร์เบิน ผู้รับบท ด็อกเตอร์ “โบนส์” แม็คคอย

  • 16,562
  • 25 ก.ค. 2016

ใครอยู่ทีมคุณหมอ? รู้จัก คาร์ล เออร์เบิน
 ผู้รับบท ด็อกเตอร์ “โบนส์” แม็คคอย 

 

 

คาร์ล เออร์เบิน เป็นนักแสดงชาวนิวซีแลนด์ ผู้เป็นที่รู้จักดีจากการรับบท “ดร.เลียวนาร์ด ‘โบนส์’ แม็คคอย” ในภาพยนตร์เรื่อง Star Trek และ Star Trek Into Darkness รวมถึงบทอีโอเมอร์ในภาคสองและสามของแฟรนไชส์ The Lord of The Rings โดยปีเตอร์ แจ็คสัน

เขาได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมตั้งแต่ที่เขาเริ่มต้นอาชีพนักแสดงใหม่ๆ จากการแสดงในภาพยนตร์นิวซีแลนด์เรื่อง The Price of Milk  และ Out of The Blue หลังจากนั้น เขาก็ได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Dredd, The Bourne Supremacy, The Chronicles of Riddick, Walking with Dinosaurs, Red และ ฯลฯ

 

 

หลังจากนี้ เขาจะได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Star Trek Beyond ที่จะเข้าฉายในเดือนกรกฎาคม ปี 2016 และภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่อง Pete’s Dragon ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 12 สิงหาคม ปี 2016

Star Trek Beyond ภาคต่อในแฟรนไชส์ Star Trek ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกและสร้างสรรค์โดยยีน ร็อดเดนเบอร์รีและถูกนำกลับมาสร้างใหม่โดยเจ.เจ. อับรามส์ในปี 2009 เป็นการกลับมาอีกครั้งของผู้กำกับจัสติน ลิน (แฟรนไชส์ The Fast and the Furious) ผู้มานั่งแท่นกำกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของยานยูเอสเอส เอนเตอร์ไพรส์และลูกเรือ ใน Beyond ลูกเรือเอนเตอร์ไพรส์ได้สำรวจสุดขอบจักรวาลไกลโพ้น ที่นั่น พวกเขาได้พบกับศัตรูใหม่ลึกลับ ผู้ทดสอบพวกเขาและทุกสิ่งที่สหพันธ์เป็น

 

 

 

สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล

  • 20 July 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง