HIGHLIGHT CONTENT

เปิ้ล นาคร เล่าเหตุผลที่กลับมากำกับหนังห้าวเป้งในรอบ 12 ปี และทำไมต้องเป็น CGM48

  • 2,768
  • 04 มี.ค. 2021

 

 

เปิ้ล นาคร เล่าเหตุผลที่กลับมากำกับ

หนังห้าวเป้งในรอบ 12 ปี และทำไมต้องเป็น CGM48

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2552 กับภาพยนตร์เรื่อง สาระแน ห้าวเป้ง!! ที่เป็นการนำเอารายการสาระแนที่โด่งดังในสมัยนั้น มาเป็นภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ซึ่งในตัวภาพยนตร์ก็ยังคงเอกลักษณ์การวางแผนแกล้งสุดยิ่งใหญ่เอาไว้เช่นเคย แต่จากวันนั้นจนวันนี้ก็ผ่านมาแล้วกว่า 12 ปี ในที่สุด เหล่าห้าวเป้งก็กลับมาอีกครั้ง นำทีมโดย เปิ้ล นาคร และเป้ นฤบดี ในภาพยนตร์เรื่องใหม่กับ ห้าวเป้งจ๋า...อย่าแกงน้อง สิ่งที่น่าสนใจก็คือ อะไรทำให้พวกเขาตัดสินใจกลับมาอีกครั้ง และทำไมถึงต้องเลือกกลุ่มไอดอลหญิงอย่าง CGM48 มาเป็นทีมโดนแกงหลัก วันนี้เรามีคำตอบจากเปิ้ล นาครมาฝาก เขาได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

 

สำหรับโปรเจกต์นี้เรากลับมาอีกครั้งหนึ่งกับการทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ในชื่อว่า “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง”  เริ่มต้นมาจากคุณเป้ก่อนเลย หลังจากที่เราห่างเหินจากการทำภาพยนตร์ร่วมกันมานานเกือบ10ปีละ แล้วล่าสุดคุณเป้เขาทำภาพยนตร์เรื่อง LOW SEASON เป้เขาก็ชวนเรามาเล่นหนังหน่อย ซึ่งเราก็ไม่ได้เล่นหนังนานแล้ว เพราะว่าไม่มีเวลา เป้เขาก็บอกไม่ว่างไม่เป็นไรมานั่งคุยกัน แล้วไปคุยกันที่ไหนก็ที่เชียงใหม่ เราก็อะเทคิวว่าง ปรากฎว่าไปคุยกันจริงๆ เล่นหนังเป็นเรื่องรองเลย ก็ไปคุย ไปกิน ไปเล่น ไปอยู่ในบรรยากาศหนังที่เคยทำกันมาทั้งกับมาริโอ้ กับเป้เป็นสิบปีที่ไม่ได้เจอแบบนี้ปรากฎว่ามันสนุกดีนะ จบสุดท้ายก็เกิดเป็นหนังที่มีชื่อว่า LOW SEASON ตอนนั้นก็กลับมาคิดถึงหนังละ เออกลับมาทำหนังอีกทีมันก็สนุกดี 

 

มันเหมือนเป็นบรรยากาศในรอบสิบสองปีหลังจากที่ให้กำเนิดห้าวเป้งมา ซึ่งตอนนั้นห้าวเป้งก็คลอดมาครั้งแรกด้วยฝีมือของคุณเป้และพวกเราก็คลอดมาจนถึงวันนี้ครบ12ปีพอดี  คือโปรเจกต์นี้มันเริ่มมาจากทางเจ้าของ BNK48 ติดต่อมาหาพี่เปิ้ลชวนพี่เปิ้ลไปเสริมประสบการณ์ให้น้องๆไอดอลรุ่นใหม่  แต่ไม่ใช่กลุ่ม BNK48 นะ เขาบอกตอนนี้มีอีกกลุ่มหนึ่งที่น่าสนใจมากคือน้องสาวของ BNK48 นั่นคือ CGM48 ซึ่งเราเองก็คิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะทำอะไรสนุกๆกัน 

 

 

เราก็บอกเขาไปเลยว่าถ้าให้เราทำเราขอเทรนน้องๆในสไตล์ของเรานะ ซึ่งเขาก็ไม่ติดอะไร เพียงแต่น้องๆกลุ่มนี้เขาเอาไปซุ่มเงียบอยู่ที่เชียงใหม่นะ เขาต้องการที่จะสร้างให้เป็นบุคลากรที่มีความสำคัญต่อจากวง BNK48  และต่อวงการเพลงไทยในอนาคต เราก็เลยคุยกับเป้เลย มองตากันสองคนแล้วแบบ เฮ้ย!ห้าวเป้งต้องกลับมาแล้วละ นี่คือจุดเริ่มต้นของเด็กชายห้าวเป้งที่ตอนนี้มีอายุ12ขวบพอดีและที่น่าสนใจยิ่งขึ้นคือพอเขามีอายุ12ขวบพอดี ความซนของเขาจะมากตามอายุเขารึเปล่า ต้องติดตาม 

 

“เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” และ “เป้ นฤบดี เวชกรรม” (ผู้กำกับสาระแนห้าวเป้ง, LOW SEASON) กลับมาอีกครั้งพร้อมบ่มเพาะความสนุกสุดจัดอีกหนในโปรเจคต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” งานนี้เป้งไม่เป้งให้มันรู้ไปเพราะป๊าเปิ้ล นาคร ลงขันควักทุนในนาม “มาดามกัสก้า” ร่วมกับ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ต้นตำรับห้าวเป้งดั้งเดิม พร้อมชักชวนแนวร่วมอย่าง “ไอแอม” ต้นสังกัดไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปหญิงที่ฮอตที่สุด ณ พ.ศ.นี้ มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ห้าวเป้งใหม่ ที่เตรียมให้คนดูสนุกสนานกับภาพยนตร์ที่ไม่มีใครทำได้สนุกเท่ากับพวกเขาแน่นอน พร้อมชวน (หรือหลอก) ซุป’ตาร์ตัวเป้งมาร่วมก๊วนความสนุกในครั้งนี้ ร่วมด้วยเหล่าสาวน้อยหน้าใสอีกกว่า 20ชีวิต ที่มาเป็นเหยื่อ (หรือเปล่า) เดี๋ยวรู้กัน 18 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง

  • 18 March 2021
  • Adventure / ตลก /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง