HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผล ทำไม กิโดร่าห์ ถึงถูกแช่แข็งเอาไว้ตอนต้นเรื่อง King of the Monsters?

  • 22,729
  • 15 ส.ค. 2019

 

เผยเหตุผล ทำไม กิโดร่าห์ ถึงถูกแช่แข็งเอาไว้ตอนต้นเรื่อง King of the Monsters?

 

สำหรับคนที่ได้ดู Godzilla: King of the Monsters ไปแล้ว หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า เจ้าวายร้ายมังกรยักษ์สามหัวอย่าง กิโดร่าห์ ถูกแช่แข็งฝังจำศีลอยู่ในทวีปแห่งความหนาวเย็นได้อย่างไร? ในวันนี้ทางผู้กำกับอย่าง Mike Dougherty ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับเหตุผลในส่วนนี้แล้ว

 

Mike Dougherty ผู้กำกับ Godzilla: King of the Monsters ได้ออกมาตอบคำถามคลายข้อสงสัยต่างๆให้กับแฟนๆบนทวิตเตอร์ และ 1 ในนั้นก็คือการให้คำตอบเกี่ยวกับประวัติอสูรกายวายร้ายต่างดาวอย่าง กิโดร่าห์ ว่าด้วยเหตุใด มังกรยักษ์สามหัวตัวนี้ ถึงถูกแช่แข็งเอาไว้ใต้ธารน้ำแข็งขนาดยักษ์ในตอนต้นเรื่อง

 

Mike Dougherty ได้ยืนยันลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาว่า “Godzilla และ Ghidorah เคยต่อสู้แย่งชิงศึกแห่งราชันย์มาก่อนแล้วในอดีตกาล ณ ทวีปแอนตาร์กติกาแห่งนี้ และในตอนนั้น Godzilla ก็เป็นผู้ชนะ”

 

กลับกลายเป็นว่า ทั้งคู่ได้เคยปะทะกันมาก่อนแล้วในอดีต ดังเช่น ในภาพวาดยุคหินที่ถูกค้นพบภายในถ้ำ และในตอนนั้น เจ้าโกจิร่า ก็เป็นผู้ชนะ และได้รับตำแหน่งราชันย์ King of Monsters มาไว้ครอบครอง จนกระทั่งปัจจุบัน ที่มีมนุษย์กลุ่มก่อการร้ายปลุก กิโดร่าห์ขึ้นมาใหม่ Godzilla จึงต้องกลับไปต่อสู้กับศัตรูคู่แค้นเก่าและกำจัดให้สิ้นซาก ปกป้องตำแหน่งราชาไว้ รวมไปถึงการปกป้องโลกจากเงื้อมมือของอสูรกายเอเลี่ยนต่างดาวด้วย

 

 

Godzilla Vs Kong เข้าฉาย 12 มีนาคม 2020

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+