HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยภารกิจเสี่ยงตายของทอม ครูซ ใน Top Gun: Maverick

  • 5,244
  • 27 พฤษภาคม 2020

 

 

Top Gun: Maverick ทิ้งช่วงนาน 34 ปี

กลับมาครั้งนี้มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร??

 

                ช่วงปี 1986 ในช่วงเวลานั้นมีภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ชื่อ Top Gun เข้าฉาย และได้รับความนิยมอย่างสูงไปทั่วโลก แจ้งเกิดนักแสดงหนุ่มหล่อคนใหม่ ทอม ครูซ ให้โด่งดังเป็นพลุแตก กับบทบาทของนักบินในกองทัพเรือ พีท มิตเชลล์ นายทหารผู้แหวกขนบทุกอย่างที่ทหารในยุคสมัยนั้นเคยเป็น เสริมเสน่ห์ ความมั่นใจ ความขี้เล่นเข้าไป ประกอบกับฉากแอ็คชั่นที่เขาทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก จนกลายมาเป็นภาพยนตร์สุดโด่งดังที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดประจำปี กาลเวลาผ่านไปนานมากกว่า 30 ปีแล้ว การกลับมาของ Top Gun: Maverick ครั้งนี้มีอะไรรอให้พวกเราไปค้นหาอีก??

 

 

                เรื่องราวของ Top Gun: Maverick นี้ แน่นอนว่าจะยังคงโฟกัสที่ตัวละคร พีท มิตเชลล์ ที่ในตอนนี้รับราชการทหารมาเป็นเวลากว่า 30 ปี ดำรงยศเป็นนาวาเอกของกองทัพเรือ เขาถูกเรียกตัวกลับมาเพื่อให้ฝึกฝนนักบินเครื่องบินรบรุ่นใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่ภารกิจอันตรายที่ความสำเร็จอาจจะต้องแลกด้วยชีวิตของพวกเขา

                โดยหนึ่งในนักบินฝึกหัดนั้น คือ รูสเตอร์ ลูกชายของ Goose อดีตคู่หูของมาเวอร์ริค (พีท มิตเชลล์) ที่เสียชีวิตไปในภาพยนตร์เรื่อง Top Gun ภาคแรก ซึ่ง รูสเตอร์ ก็ปักใจเชื่อว่าการตายของพ่อของเขาเป็นความรับผิดชอบของมาเวอร์ริค นำไปสู่เรื่องราวการฝึกฝน, ปฏิบัติภารกิจ และความขัดแย้ง ที่พร้อมจะกลับมาคว้าหัวใจพวกเราอีกครั้ง

 

 

                การกลับมาในครั้งนี้ เป็นเรื่องตายตัวอยู่แล้วที่ ทอม ครูซ จะกลับมารับบท พีท มิตเชลล์ อีกครั้ง พร้อมด้วยการกลับมาของวาล ไคล์เมอร์ ที่จะกลับมารับบท ไอซ์แมน ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังเสริมทัพนักแสดงใหม่ฝีมือฉกาจเข้ามาเพิ่มความเข้มข้นให้กับเรื่องราวด้วย นั่นคือ ไมล์ส ไทเลอร์ ที่จะมารับบทเป็น รูสเตอร์ ลูกชายของกูส และเจนนิเฟอร์ คอลเนลลี ที่จะมาประกับคู่กับทอม ครูซ และจะได้ โจเซฟ โคซินสกี้ ผู้กำกับฝีมือดีที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในเรื่อง Tron: Legacy, Oblivion และ Only the Brave มานั่งแท่นกุมบังเหียน

                มารอติดตามชมกันว่า พีท มิตเชลล์ หรือ มาเวอร์ริค จะกลับมาสร้างปรากฎการณ์อีกครั้งเหมือนที่เคยทำไว้ได้ในอดีตหรือไม่ กับ Top Gun: Maverick กำหนดฉาย 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง