HIGHLIGHT CONTENT

วิเคราะห์สิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Sonic The Hedgehog 2 แฟนหนัง+เกม เตรียมตัวมันส์

  • 7,918
  • 02 มิ.ย. 2020

 

ผกก. Sonic The Hedgehog เผย สิ่งที่จะเกิดขึ้นหากได้สร้างภาค 2

Sonic The Hedgehog

 

หลังจากทางสตูดิโอไฟเขียวให้โซนิคสร้างภาคต่อ อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป และเรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหน สำหรับ Sonic The Hedgehog 2

 

จากการประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึงของ Sonic The Hedgehog ภาคแรกที่ทำรายได้ไปถล่มทลาย และคำวิจารณ์ที่มีแนวโน้มไปในทิศทางด้านดี และแฟนๆต่างก็พอใจในหนังที่สร้างจากวิดีโอเกมส์ยุคเก่าเรื่องนี้ และอีกทั้งตัวหนังในตอนจบ ยังมีฉากลับท้ายเครดิตที่เป็นการปูเรื่องราวไปสู่ภาคสองไว้แล้วด้วย ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่โปรเจ็คจะมีภาคต่อไป และแน่นอนว่ามันจะมีตัวละครตัวใหม่ เพื่อนซี๊ของ Sonic อย่าง Miles “Tails” Prower กระรอกเหลือง หางใบพัด ออกมามีบทบาทอย่างแน่นอน และยังไม่รวมถึงการกลับมาของ Dr.Robotnik จอมวายร้ายอีกด้วย

 

ผู้กำกับ Jeff Fowler ได้บอกกับสื่อ SyFy Wire ว่า “ในหนังทั้งเรื่อง ฉากที่ผมตั้งหน้าตาตารอคอยมากที่สุดคือ การได้เห็นผู้คนได้แสดงปฏิกิริยาหลังจากที่ตัวละคร Tails ปรากฏตัวออกมาในตอนจบ...ไม่มีฉากไหนที่ผมรอเท่าฉากนี้อีกแล้ว! ผมไม่เคยเบื่อฉากนี้เลย ผมรักมัน รวมไปถึงเหล่าความคิดที่เราได้ทำหนังเรื่องนี้ทั้งเรื่อง และเราก็ยังไม่ได้มีซักฉากเดียวที่ได้เห็น Sinic และ Tails ได้เจอกัน อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน. มันน่าจะเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากและแน่นอนว่ามันต้องน่าตื่นเต้นมากด้วย (สำหรับโปรเจ็คภาคต่อ)”

 

Sonic The Hedgehog

 

นอกจากนี้ Jeff ยังพูดถึงเรื่องจอมวายร้ายอย่าง Dr.Robotnik (รับบทโดย Jim Carrey) ที่ในภาคต่อ คุณจะได้เห็นความบ้าคลั่งที่มากกว่าเดิมของเขา ที่จะมาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนในเวอร์ชั่นเกมส์ และ Jeff ก็ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า

 

“ผมให้สัญญาเลย หากเราโชคดีพอที่จะได้ทำหนังอีกเรื่อง ที่เราจะสามารถทำให้ในที่สุด Sonic และ Tails มาเจอกันได้ ความมันส์จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน”

 

Sonic The Hedgehog

 

Sonic The Hedgehog

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง