HIGHLIGHT CONTENT

ผกก.เผย Sonic 2 ถ่ายทำเสร็จแล้ว แง้มฉากใหม่ที่ฮาวาย เตรียมวิ่งเก็บเหรียญกันต่อ

  • 2,372
  • 28 มิ.ย. 2021

เจฟฟ์ ฟาวเลอร์ ผู้กำกับ Sonic The Hedgehog 2 ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า ขณะนี้ได้ถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อเสร็จแล้ว โดยการถ่ายทำอยู่ที่ฮาวาย สหรัฐอเมริกา โดยมีการเดากันว่าที่ต้องยกกองไปถ่ายที่ฮาวาย เพราะต้องการถ่ายฉากเกาะ Angel Island ซึ่งเป็นฉากของตัวละครใหม่ Knuckles The Echidna ที่จะปรากฎในภาคนี้และทีมงานต้องการนำเสนอฉากใหม่ๆออกจากเมืองของ Sonic ในภาคแรก

ในขณะที่ ตัวละครในภาคแรกกลับมาครบและเสริสมความน่ารักด้วยเจ้า Tailsที่จะมาเป็นตัวช่วยให้กับ sonic ด้วย สำหรับขั้นตอนต่อไปหนังจะเข้าสู่กระบวนการ Post Production การตัดต่อและเทคนิคพิเศษ โปรเจคนี้จะคืบหน้าไปไวกว่าที่คิดมาก เราน่าจะได้ชมกันเร็วๆนี้ กับ Sonic The Hedgehog 2

สำหรับเรื่องราวในภาคต่อ  หลังจากตัดสินใจอาศัยอยู่ที่เมือง Green Hills โซนิกก็พร้อมสำหรับอิสระที่มากกว่าเดิม ทั้งทอม และแมดดี้ ต่างก็เห็นตรงกันที่จะให้เขาได้อยู่ที่บ้านคนเดียวในช่วงที่ทั้งคู่ออกไปเที่ยวพักผ่อนกัน แต่ไม่นานหลังจากที่พวกเขาออกไป ดร.โรบอตนิก ก็กลับมาอีกครั้ง คราวนี้เขากลับมาพร้อมกับพาร์ทเนอร์คนใหม่ นั่นคือ นักเคิลส์ กับภารกิจตามหา Emerald ที่มีพลังในการทำลายและสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่ โซนิกต้องร่วมมือกับคู่หูของเขา Tails ที่จะต้องออกผจญภัยเพื่อตามหา Emerald ให้เจอก่อนมันจะต้องไปอยู่ในมือของผู้ไม่หวังดี 

กำกับภาพยนตร์โดย เจฟฟ์ ฟาวเลอร์ และนำแสดงโดย จิม แคร์รี, เจมส์ มาร์สเดน และเบน ชวาร์ซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง