HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องย่อ Sonic the Hedgehog 2 การกลับมาของวายร้ายและคู่ปรับตลอดกาล

  • 4,544
  • 21 พฤษภาคม 2021

 

 

เรื่องย่อ Sonic the Hedgehog 2

การกลับมาของวายร้ายและคู่ปรับตลอดกาล

 

Sonic the Hedgehog คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่เข้าฉายในช่วงก่อนการแพร่ระาดโควิดจะรุนแรงจนโรงภาพยนตร์ต้องทยอยปิดตัวลงชั่วคราว แต่ถึงอย่างนั้นนี่ก็เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยม และความชื่นชอบจากแฟน ๆ พร้อมกับรายได้ที่มากพอจะให้สตูดิโอไฟเขียวในการสร้างภาคต่อออกมาได้ และก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพยืนยันจากตัวผู้กำกับว่าตอนนี้ภาพยนตร์ได้ถ่ายทำภาคต่อเสร็จสิ้นแล้ว เมื่อเสร็จสิ้นแล้วแบบนี้ เรื่องย่อก็ต้องมา

 

 

ล่าสุด The U.S. Copyright Office ก็ได้เปิดเผยเนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog 2 ออกมาแล้ว และคราวนี้ดูเหมือนว่าโซนิคของเราจะต้องเผชิญหน้ากับศึกหนักอีกครั้ง และเรื่องย่อนั้นคือ…

 

หลังจากตัดสินใจอาศัยอยู่ที่เมือง Green Hills โซนิกก็พร้อมสำหรับอิสระที่มากกว่าเดิม ทั้งทอม และแมดดี้ ต่างก็เห็นตรงกันที่จะให้เขาได้อยู่ที่บ้านคนเดียวในช่วงที่ทั้งคู่ออกไปเที่ยวพักผ่อนกัน แต่ไม่นานหลังจากที่พวกเขาออกไป ดร.โรบอตนิก ก็กลับมาอีกครั้ง คราวนี้เขากลับมาพร้อมกับพาร์ทเนอร์คนใหม่ นั่นคือ นักเคิลส์ กับภารกิจตามหา Emerald ที่มีพลังในการทำลายและสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่ โซนิกต้องร่วมมือกับคู่หูของเขา Tails ที่จะต้องออกผจญภัยเพื่อตามหา Emerald ให้เจอก่อนมันจะต้องไปอยู่ในมือของผู้ไม่หวังดี 

กำกับภาพยนตร์โดย เจฟฟ์ ฟาวเลอร์ และนำแสดงโดย จิม แคร์รี, เจมส์ มาร์สเดน และเบน ชวาร์ซ

 

มารอดูกันว่าภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

Sonic the Hedgehog 2 วางกำหนดฉายไว้ เมษายน 2022

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง