HIGHLIGHT CONTENT

สรุปงานปล่อยของค่าย วอร์เนอร์ ใน Comic-con 2016 จัดเต็ม ' โลกเวทมนตร์-อสูรกาย-ซุปเปอร์ฮีโร่'

  • 63,407
  • 25 ก.ค. 2016

ยุคสมัยใหม่แห่งโลกของเวทมนตร์กำลังจะเริ่มขึ้น Fantastic Beasts and Where to Find Them  
 

 

 

อลังการกับโปสเตอร์มาใหม่พร้อมตัวอย่างล่าสุดซับไทยของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะนำพาเวทมนตร์ที่หลายคนเคยหลงใหลกลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง Fantastic Beasts and Where to Find Them - สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่   จากที่งาน Comic-Con 2016 จากบทอันน่าอัศจรรย์ของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ที่โดยได้แรงบันดาลใจจากหนังสือในโลกฮอกวอตส์ของ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ที่มีชื่อว่า Fantastic Beasts and Where to Find Them ที่มีชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่  อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี กับเจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้ที่มีความชำนาญทุกสิ่งเกี่ยวกับด้านเวทมนตร์และเป็นผู้แต่งหนังสือชุด #HarryPotter   ที่เคยสร้างกระแสความนิยมทั่วโลกมาแล้วมากมาย
 
Fantastic Beasts and Where to Find Them - สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่  มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น  นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น , แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน ,โคลิน ฟาร์เรลล์, รอน เพิร์ลแมน, เอซรา มิลเลอร์, จอน วอยต์, ซาแมนธา มอร์ตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์ ฯลฯ  กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์

 

 

 

โปสเตอร์แรกพร้อมตัวอย่างซับไทย Kong: Skull Island พร้อมฉาย มีนาคม 2017

 

 


ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์แรกพร้อมตัวอย่างแรกซับไทยของมหากาพย์ภาพยนตร์  Kong: Skull Island จากงาน Comic-con 2016 กับการกลับมาของ อสุรกายร้ายจากยุคที่สาบสูญ นำแสดงโดย  ทอม ฮิดเดิลสตัน , บรี ลาร์สัน , ซามูเอล แอล. แจ็คสัน , จอห์น กู้ดแมน , จิง เถียน , โครี่ย์ ฮอว์กินส์ , เจสัน มิทเชลล์ , จอห์น ออร์ติซ , เช วิกแฮม และ โทบี้ เค็บเบล   กำกับการแสดงโดย จอร์แดน โว้ค-โรเบิร์ต  จากฝีมือการเขียนสคริปท์ของ จอห์น กาตินส์ และ แม็กซ์ โบเรนสไตน์   มีกำหนดเข้าฉาย มีนาคม 2017 ในโรงภาพยนตร์ 

 

 

 

 

โปสเตอร์แรกพร้อมตัวอย่างแรกซับไทย Wonder Woman  พร้อมฉาย มิถุนายน 2017

 

 

ปล่อยมาเรียกน้ำย่อยกันแล้วกับภาพโปสเตอร์แรกพร้อมตัวอย่างแรกซับไทย Wonder Woman - วันเดอร์วูแมน มี จากงาน Comic-con 2016 ภาพยนตร์ซูปเปอร์ฮีโร่สาวที่หลายคนรอคอย มีกำหนดเข้าฉาย มิถุนายน 2017  นำแสดงโดยแกล กาโดต์ ในบท ไดอาน่า ปรินซ์/วันเดอร์วูแมน ,คริส ไพน์ ในบท กัปตันสตีฟ ทรีวอร์, โรบิน ไรท์ , แดนนี่ ฮุสตัน, เดวิส ธิวลิส , อีเวน เบร็มเนอร์, เซด ทักมาวี , เอลีน่า อนายา  และ ลูซี่ เดวิส  อำนวยการสร้างฯ โดย ชาร์ลส โรเวน, แซ็ค สไนเดอร์ และ เดโบราห์ สไนเดอร์ อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย ริชาร์ด ซักเคิล, สตีเฟน โจนส์, เวสลีย์ คอลเลอร์, จอฟ โจนส์ และ รีเบ็คก้า โรเวน กำกับฯ โดย แพทตี้ เจนคินส์  

 

 


เตรียมปลุกตำนานกษัตริย์อาเธอร์บนโปสเตอร์แรกพร้อมตัวอย่างแรกซับไทย
King Arthur: Legend of the Sword  พร้อมฉาย มีนาคม 2017

 

 

ปล่อยภาพโปสเตอร์แรกพร้อมตัวอย่างแรกซับไทยของภาพยนตร์ King Arthur: Legend of the Sword  ที่งาน Comic-con 2016  จากผลงานการกำกับของ กาย ริชชี่  ที่จะมาเล่าขานตำนานของกษัตริย์อาเธอร์ให้โลกได้รู้จักกันอีกครั้ง กำหนดฉาย มีนาคม 2017  นำแสดงโดย จู๊ด ลอว์ ชาลี ฮันแนม , แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี ,  อีริค บานา  และ ดิจิมอน ฮาวน์ซู  กำกับการแสดงโดย  กาย ริชชี่ 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง