HIGHLIGHT CONTENT

กำเนิดไม้กายสิทธิ์ของพ่อมด แม่มดใน fantastic beasts and where to find them

  • 45,070
  • 28 พ.ย. 2016

กำเนิด ไม้กายสิทธิ์ของพ่อมด แม่มดใน
fantastic beasts and where to find them

 

 

สัมภาระอย่างหนึ่งที่พ่อมดแม่มดทุกคนจะต้องนำติดตัวไปด้วยก็คือไม้กายสิทธิ์ของแต่ละคน และการเลือกไม้กายสิทธ์ให้ตัวละครนั้นก็เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับนักแสดง หัวหน้าฝ่ายผลิตของประกอบฉาก ปิแอร์ โบแฮนนา กล่าวว่า

 “นักแสดงทุกคนได้มีส่วนร่วมในการออกแบบไม้กายสิทธิ์ของตน ดังนั้นคุณควรได้รู้ว่ามันสำคัญต่อนักแสดงมากแค่ไหน”
เอ็ดดี เรดเมย์นยืนยันว่า “ครั้งแรกที่ผมต้องเลือกไม้กายสิทธิ์เป็นเหมือนการทำความปรารถนาให้เป็นจริงอย่างที่ไม่นึกไม่ฝันมาก่อน จากนั้นผมก็เลยตื่นเวทีขึ้นมาเพราะนึกขึ้นได้ว่าไม่รู้จะใช้มันยังไงดี” เขาหัวเราะ

“บางครั้งฉันจะเดินไปรอบๆ โดยมีไม้กายสิทธิ์อยู่ในมือและลืมไปชั่วขณะว่าฉันไม่ได้มีพลังทำให้สิ่งของเคลื่อนที่ได้จริงๆ” อลิสัน ซูดอล เผยพร้อมรอยยิ้ม “ถึงจะเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ลึกลงไปเราทุกคนก็ยังอยากให้มีเวทมนตร์ เพราะฉะนั้นจึงน่าเหลือเชื่อมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโลกที่เวทมนตร์กลายเป็นจริงได้”

เดวิด เยตส์ ผู้กำกับ Fantastic Beast สรุปว่า “สำหรับทุกคนที่เติบโตมากับหนังสือของโจและหนังที่ตามมา การได้นำคนเหล่านี้กลับมายังโลกของเธออีกครั้งเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากครับ เธอขยายจักรวาลนี้ออกไปด้วยผลงานที่ทะเยอทะยานและน่าอัศจรรย์ใจด้วยการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตนเองและได้สร้างสรรค์เรื่องราวตลอดจนตัวละครใหม่ๆ ซึ่งน่าหลงใหลและเป็นอมตะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง