HIGHLIGHT CONTENT

สุดประทับใจ จากวิน ดีเซล ถึง พอล วอล์คเกอร์ ในงานปฐมทัศน์ Fast and Furious 9

  • 2,015
  • 20 มิ.ย. 2021

 

 

สุดประทับใจ จากวิน ดีเซล ถึง พอล วอล์คเกอร์

ในงานปฐมทัศน์ Fast and Furious 9

 

ชีวิตอาจจะเป็นสิ่งที่เราอาจจะต้องสูญเสียไปได้ในสักวันหนึ่ง แต่การจากไปโดยที่ยังมีคนรัก และยกย่องอยู่เสมอนั้นเป็นสิ่งที่หาได้ไม่ง่ายนัก แต่มันได้เกิดขึ้นกับเขาคนนี้ พอล วอล์คเกอร์ นักแสดงผู้รับบทไบรอัน โอ’คอนเนอร์ ในเฟรนไชส์หนังสุดยิ่งใหญ่ Fast and Furious หลังจากที่เขาจากไปในระหว่างภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 นั้น ผ่านเวลามาจนถึงภาคที่ 9 ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้ แน่นอนว่าชื่อของพอล วอล์คเกอร์ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ และที่แน่นหนาที่สุดเลยก็คือ ในความทรงจำของ วิน ดีเซล

 

 

ในงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 9 วิน ดีเซลก็ได้ทำเรื่องน่าประทับใจเกิดขึ้น เขาได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวจาก People เล่าความรู้สึกของการมาร่วมงานปฐมทัศน์ของภาพยนตร์โดยไร้เงาเพื่อนรักของเขา เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“มีอยู่ 2 สิ่งที่ดีที่สุดในช่วงจังหวะของชีวิตสำหรับผม อย่างแรกคืองานรอบปฐมทัศน์ และสองคือคนคนหนึ่ง ใบหน้าที่ผมและทุกคนได้เห็นในงานปฐมทัศน์นี้ เขาคนนั้นคือ Pablo (พอล วอล์คเกอร์) มันเป็นแบบนั้นมาตลอดตั้งแต่เราทำหนังเรื่องนี้ออกมา หลังจากที่เรามอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับแฟน ๆ มันเป็นช่วงจังหวะที่เขาและผมสะท้อนทุกอย่างออกมาเกี่ยวกับการเดินทางของพวกเรา เขามาได้ไกลมากครับ เราเซอรไพร์สโลกด้วยหนังเล็ก ๆ เกี่ยวกับมิตรภาพความเป็นพี่น้อง และสิ่งที่เราหวังเอาไว้กับอนาคต เพราะฉะนั้นในเวลาที่ผมคิดว่าจะได้เห็นใครในงานปฐมทัศน์ ผมมักจะเหลียวหลังกลับไปมองหา Pablo และผมรู้ว่าเขาก็อยู่กับผมที่นี่ด้วยเหมือนกัน”

 

 

ไม่ว่าจะเป็นเมื่อไร พอล วอล์คเกอร์ ก็เป็นคนที่สำคัญสำหรับเฟรนไชส์ Fast and Furious เสมอ และในภาคที่ 9 นี้ ครอบครัวฟาสต์ก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แม้ว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นพอล วอล์คเกอร์ตัวเป็น ๆ ในหนังเรื่องนี้ แต่คาดหวังได้เลยว่าเขาจะอยู่กับพวกเราตลอดเรื่องอย่างแน่นอน อย่างน้อยก็ผ่านตัวละคร มีอา ภรรยาของไบรอัน โอ’คอนเนอร์ ไปรอดูกันว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้เตรียมความมันส์อะไรเอาไว้ให้เราบ้าง 15 กรกฎาคมในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: People