HIGHLIGHT CONTENT

ซูเปอร์สตาร์แอคชั่น “วิน ดีเซล” พลิกบทมันส์เหนือจินตนาการ ใน THE LAST WITCH HUNTER “เพชฌฆาตแม่มด”

  • 8,233
  • 18 ก.ย. 2015

ซูเปอร์สตาร์แอคชั่น “วิน ดีเซล” พลิกบทมันส์เหนือจินตนาการ
ใน THE LAST WITCH HUNTER “เพชฌฆาตแม่มด”

 

 

ซูเปอร์สตาร์แอคชั่นขวัญใจแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก “วิน ดีเซล” จาก Fast & Furious หนุ่มผู้เต็มไปด้วยพลังงานแอคชั่นที่ไม่มีใครรั้งเขาได้ กำลังจะกลับมาพร้อมผลงานการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในชีวิต เพื่อทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ในภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-แฟนตาซี บล็อกบัสเตอร์ทุนสร้าง 100 ล้านเหรียญฯ "THE LAST WITCH HUNTER เพชฌฆาตแม่มด” 
 
ซึ่งใน The Last Witch Hunter ถึงแม้ วิน ดีเซล จะยังคงคาแรกเตอร์ความมันส์สุดขั้วเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลง แต่ยังจะเพิ่มความเข้มข้นด้วยสไตล์แอคชั่นเหนือจริงน่าตื่นตาตื่นใจ จากการต่อสู้ด้วยการใช้อาวุธศักดิ์สิทธิ์และพลังเวทย์มนตร์ของคาแรคเตอร์ “คาลเดอร์” เพชฌฆาตแม่มดคนสุดท้ายของโลกที่ใช้ชีวิตข้ามศตวรรษเพื่อโค่น “ราชินีแม่มด” ศัตรูสำคัญที่ทำสงครามกับกับคาลเดอร์มายาวนานกว่า 8 ศตวรรษ ซึ่งการรับบทเพชฌฆาตแม่มดในครั้งนี้ของ วิน ดีเซล ถือว่าเป็นบทบาทในเรื่องราวแฟนตาซีที่ทั้งเติมเต็มความฝันของเขาในชีวิตการแสดง และยังเป็นการตอบสนองเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ที่อยากเห็นเขารับบทในแนวแอคชั่น-แฟนตาซีสักครั้ง

 

 

  ยังมีความลับดำมืดมากมายที่ซ่อนเร้นในโลกใบนี้ และหนึ่งในความลับที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดนั่นคือ เผ่าพันธุ์ “แม่มด” ยังคงใช้ชีวิตปะปนอยู่กับเราทุกคน และรอคอยที่จะปลดปล่อยพลังคำสาปมนตร์มรณะทำลายล้างโลก ความหวังเดียวของมนุษยชาติอยู่ที่ “เพชฌฆาตแม่มด” แห่งภราดรแอ็กซ์+ครอสผู้มีชีวิตอมตะนามว่า “คาลเดอร์” (วิน ดีเซล) แม้เขาจะสามารถสยบ “ราชินีแม่มด” ลงได้เมื่อหลายศตวรรษก่อน แต่กลับต้องแลกด้วยการถูกสาปให้ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวไปตลอดกาล และเมื่อถึงเวลาที่โลกปัจจุบัน มีผู้คิดแผนการชั่วร้าย หวังจะปลุกราชินีแม่มดให้ฟื้นคืนอีกครั้งใจกลางมหานครของโลกอย่างนิวยอร์ก คาลเดอร์พร้อมด้วยพันธมิตรแห่งแอ็กซ์+ครอสทั้งนักบุญผู้ทรงเวทย์ “โดแลนที่ 37” (เอไลจาห์ วู้ด) และแม่มดสาวนักผจญฝัน “โคลเอ้” (โรส เลสลี่) จะรวมพลังแห่งศาสตราวุธ เวทมนตร์ และความหวังของมวลมนุษย์ หยุดยั้งกำเนิดใหม่ของราชินีแม่มดให้จงได้         
 
เกิดอมตะ ล่านิรันดร ... สงครามล่าแม่มดครั้งใหม่กำลังจะอุบัติขึ้นใน "THE LAST WITCH HUNTER" เดอะ ลาสต์ วิทช์ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด : 22 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

วิทช์ ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด

  • 22 October 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 106 นาที
15+