HIGHLIGHT CONTENT

อภิมหาความมันส์สะท้านทรวง กับ The Last Witch Hunters ระบบ 4DX

  • 5,799
  • 21 ต.ค. 2015

อภิมหาความมันส์สะท้านทรวง
กับ The Last Witch Hunters ระบบ 4DX

       พบกับ ภาพยนตร์ แอ็กชั่นแฟนตาซี ที่น่าจับตามองมากที่สุดอย่าง The Last Witch Hunters ที่พร้อมด้วยทีมงาน การสร้าง และ ดารานักแสดง Hollywood ชั้นนำอย่าง Vin Diesel พระเอกร่างบึ๊กที่คราวนี้เปลี่ยนมาบู๊กับแม่มดแทนการซิ่งรถ แถมยังมี Elijah Wood พระเอกหนุ่มร่างกะทัดรัด จาก The Lord of the Rings ก็ยังมีนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ  Rose Leslie จากซีรีส์ชื่อดัง Game of Thrones และ Michael Caine จาก The Dark Knight  เรียกได้ว่ารวมนักแสดงคุณภาพคับแก้วไว้ในเรื่องนี้ก็ว่าได้

            The Last Witch Hunters เป็นเรื่องราวของนักรบผู้ที่เคยสังหาร ราชินีแม่มดและทำให้มนุษย์รอดพ้นเงื้อมือของเหล่าแม่มดมาได้ แต่เค้าก็โดนคำสาปของราชินีแม่มดให้เป็นอมตะ ทำให้เค้าต้องทุกข์ทรมานจากการมองคนรอบข้างค่อยๆ จากไปคนแล้วคนเล่า รวมถึงคนที่เค้ารักมากที่สุดอย่างภรรยาและลูกของเค้า เวลาล่วงเลยมา 500 ปี กลับมีศัตรูตนใหม่ปรากฏขึ้นและยังมีแผนจะคืนชีพให้กับ ราชินีแม่มดอีกด้วย คาลเดอร์ผู้ที่เป็นนักล่าแม่มดคนเดียวที่ยังเหลืออยู่ จึงเป็นความหวังสุดท้ายของมวลมนุษยชาติ กับภารกิจอันยิ่งใหญ่ที่เขาจะต้องเผชิญ

                                   

สัมผัสความมันส์สะท้านทรวงในระบบ 4DX?          

ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะแก่การดูในระบบ 4DX เป็นอย่างยิ่ง เพราะด้วยความที่ The Last Witch Hunters เป็นภาพยนตร์ Action/Fantasy ฟอร์มยักษ์ที่ถูกสร้างโดย ผู้สร้าง ภาพยนตร์บู๊ระห่ำกระหน่ำจออย่าง 300 ซึ่งหลายคนคงรู้กันอยู่แล้วว่าฉากแอคชั่นแต่ละฉากในเรื่อง 300 โหดและมันส์ถึงใจขนาดไหน และเรื่องนี้ก็จะไม่ทำให้คนดูไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แค่นั้นยังไม่พอภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ทีมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์จากอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์รวมฮีโร่อย่าง The Avenger มาด้วย เป็นที่รู้กันอยู่ว่าความอลังการแฟนตาซีที่ทีมนี้สร้างขึ้นมันตื่นตาตื่นใจแค่ไหน แน่นอนว่าความบู๊ระดับเทพ และ CG ที่สุดแสนจะอลังการมาเจอกัน สุดยอดความมันส์จึงย่อมเกิดขึ้น งานนี้พี่วิน ดีเซลยกเอาเหล่าสรรพอาวุธมากมายเพื่อที่จะล่าแม่มดโดยเฉพาะ เก้าอี้ที่สั่นเพิ่มความมันส์ในทุกฉากการต่อสู้ ลมที่กระหน่ำพัดดั่งเวทย์มนต์ของเหล่าแม่มดร้าย กลิ่นอายของธรรมชาติและฉากที่มีกลิ่นหอมต่างๆ ยังมีหิมะ ที่โปรยลงมาในโรงภาพยนตร์ เสมือนคุณอยู่ในที่แห่งนั้น หมอกจางๆ ที่จะสร้างบรรยากาศที่แสนจะลุ้นระทึก น้ำที่กระเซ็นเข้าหน้าดั่งเลือดที่พุ่งออกจากร่างเหล่าแม่มดทุกเอฟเฟ็คท์ ของ 4DX ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ความบันเทิงดั่งคุณได้เข้าไปร่วมต่อสู้เคียงข้างวิน ดีเซล

เตรียมตัวของคุณให้พร้อมแล้วมาออกล่าไปด้วยกัน กับ The Last  Witch Hunters เพชฌฆาตแม่มด ต้องระบบ 4DX เท่านั้น 

วิทช์ ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด

  • 22 October 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง