HIGHLIGHT CONTENT

เขารู้ตอนจบแล้ว! วิน ดีเซลแง้มแผนเปิดบทสรุปมหากาพย์ Fast and Furious

  • 3,072
  • 25 มิ.ย. 2021

 

 

เขารู้ตอนจบแล้ว! วิน ดีเซลแง้มแผนเปิด

บทสรุปมหากาพย์ Fast and Furious

 

หลังจากเดินทางกันมายาวนานมากกว่า 20 ปี ในที่สุดเฟรนไชส์ Fast and Furious ก็เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว เริ่มต้นกันกับภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 9 ที่ใกล้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เต็มที่ เพื่อต้อนรับบทสรุปผ่านภาพยนตร์ 2 เรื่องที่จะถ่ายทำกันแบบต่อเนื่อง ผ่านภาพยนตร์ภาคที่ 10 และ 11 เมื่อเขาวางแผนกันแบบนี้แล้วจึงเป็นไปไม่ได้ที่ตัวนักแสดงบางคนจะสามารถรู้ตอนจบของเรื่องราวทั้งหมดได้ และคนที่รู้เรื่องแบบนั้นก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก วิน ดีเซล

 

วิน ดีเซล ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider เกี่ยวกับแผนการของ Fast and Furious ที่ตอนนี้ตอนจบทั้งหมดถูกวางเอาไว้แล้ว และตัวเขาเองก็เป็นคนที่รู้เรื่องนั้นด้วย เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

“ผมมีฉากที่เล่นซ้ำอยู่ในหัวของผมมาหลายต่อหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ครับ มันเป็นฉากที่ผมจินตนาการเอาไว้เสมอว่าตอนจบของตอนจบจริง ๆ มันควรจะเป็นยังไง จัสตินกับผมได้คุยกันอย่างยาวไกลเลยครับ และเรากำลังทำงานเพื่อให้มันเดินไปในทางนั้น มีหลายอย่างของ Fast 9 ที่ได้เตรียมการเอาไว้ให้เตรียมพร้อมสำหรับตอนจบทั้ง 2 พาร์ท ผมจะพูดถึงมันตอนนี้เลยดีไหมนะ? ผมคงไม่สามารถทำได้ แต่ความแตกต่างจากการที่เรามีแผนการฉายแบบนี้ก็คือ เราปล่อยหนังในปีนี้ และหลังจากนั้นเราก็ไปเตรียมงานสำหรับทั้ง 2 พาร์ทที่เป็นตอนจบด้วย เพราะฉะนั้น ในทุก ๆ วันของผม ผมก็จะต้องมาคุยกับพวกคุณเรื่อง Fast 9 หลังจากนั้นพอกลับบ้านไปก็ต้องไปเตรียมงานสำหรับ Fast 10 ต่อ”

 

 

จากบทสัมภาษณ์ก็ทำให้เรารู้ได้ทันทีว่าทั้งหมดได้ถูกเตรียมเอาไว้แล้ว และจากตัวอย่างภาพยนตร์ก็ทำให้เราได้เห็นความยิ่งใหญ่ของเรื่องราวที่เรากำลังจะได้เห็นกัน ฉากแอ็คชั่นถูกยกระดับขึ้นในทุก ๆ ภาค จนทำให้เราตื่นเต้นทีเดียวว่าเมื่อเดินทางถึงตอนจบแล้ว มันจะกลายเป็นความยิ่งใหญ่ขนาดไหน มารอพิสูจน์พร้อมกันใน Fast and Furious 9 วางกำหนดฉายไว้ 15 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Collider