HIGHLIGHT CONTENT

วิน ดีเซล และลูก ส่งข้อความให้กำลังใจผู้คนทั่วโลก มองมุมบวกฝ่าวิกฤตCovid-19

  • 3,500
  • 01 เม.ย. 2020

 

วิน ดีเซล และลูก ส่งข้อความให้กำลังใจผู้คนทั่วโลก

Vin Diesel

 

อย่างที่เรารู้กันดีว่า เนื่องจากวิกฤติการระบาดของไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ทำให้โปรเจ็คหนังหลายๆเรื่องต้องเลื่อนการฉาย และเลื่อนการถ่ายทำออกไป และมันก็รวมไปถึงหนังฟอร์มยักษ์ภาคต่อ แห่งเฟรนไชส์รถซิ่งอย่าง Fast and Furious 9 ด้วย ที่ถูกดีเลย์การฉายออกไปอีกเกือบหนึ่งปี.

 

ในวันนี้เราได้รับข้อความใหม่จากนักแสดงนำอย่าง วิน ดีเซล (Vin Diesel) และลูกชายของเขา ที่ออกมาโพสต์คลิปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว และแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจผู้คนทั่วโลก โดยให้มองในมุมบวกว่า ปัญหาที่โลกได้เจออยู่ในขณะนี้มันไม่เพียงแค่ทำร้ายพวกเราอย่างเดียว แต่จริงๆแล้วมันอาจกำลังช่วยเหลือพวกเรา ด้วยเหมือนกัน

 

Vin Diesel

 

เราจะเห็นได้ว่า วิน ดีเซล มีความปรารถนาดีในข้อความนี้ของเขา เพื่อให้คนได้มองในมุมอื่นๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่า มีผู้คนไม่น้อยที่โกรธกับสถานการณ์นี้ และไม่ได้ลงเอยด้วยดี เนื่องจากอนาคตจะต้องพบเจอกับปัญหา  นอกจากนี้ วิน ดีเซล ยังได้แชร์คลิปนางฟ้าตัวน้อยของเขา ที่กำลังร้องเพลง He's Got the Whole World in his Hands ชาเลนจ์ใหม่ในโลกออนไลน์

 

Vin Diesel

ดูคลิปได้ที่นี่: https://www.instagram.com

 

สำหรับแฟนๆคงต้องอดใจรอกันหน่อย ระหว่างนี้ก็อาจจะหยิบหนังในเฟรนไชส์ตั้งแต่ภาคแรกขึ้นมาดูย้อนความจำให้หายคิดถึงกันใหม่ก็เวิร์คอยู่เหมือนกันนะ

Vin Diesel

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com